x close

กลุ่มวัยรุ่นบ้านโป่ง ซื้อโทรศัพท์ผ่านเน็ต ได้ครีมหน้าเด้ง-สบู่กลับมา



นักเรียน-นักศึกษาบ้านโป่ง แห่แจ้งความ หลังโดนตุ๋นซื้อของผ่านอินเทอร์เน็ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          นักเรียน-นักศึกษาบ้านโป่ง แห่แจ้งความ หลังโดนตุ๋นซื้อของผ่านอินเทอร์เน็ต เป็นสมาร์ทโฟนหลายยี่ห้อ แต่ของที่ได้กลับเป็นครีมหน้าเด้งกับสบู่หอม

          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 นักเรียน นักศึกษาของสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงหลายแห่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง เนื่องจากถูกหลอกให้ซื้อของใช้ผ่านอินเทอร์เน็ต แต่ก็ไม่ได้รับของที่ซื้อ  ผู้ขายบางรายพอได้รับเงินแล้ว ก็ปิดเว็บหนีหายไปก็มี

          ด้านนายเลิศชัย สุทธิประเสริฐ นักศึกษาวิทยาลัยราชภัฏจอมบึง เปิดเผยว่า ได้สั่งซื้อสมาร์ทโฟน ASUS รุ่น ZENFONE 5 ผ่านทางเว็บไซต์ ก่อนโอนเงินจำนวน 3,057 บาทให้ ต่อมาเมื่อได้รับสินค้า ชื่อผู้ส่งคือ นายบวรศักดิ์ อาบสุวรรณ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลับพบว่า ได้รับครีมหน้าเด้งสภาพเก่าที่ใช้แล้ว เหลือครีมติดก้น 1 กระปุก กล่องกระดาษสินค้า และถุงพลาสติก 2 ใบมาแทน ตนจึงมาแจ้งความ

          ขณะที่นางสาวสุดา แสงทองดี นักศึกษาในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า ได้สั่งซื้อไอโฟน 5 ราคา 15,100 บาท ผ่านเฟซบุ๊ก KORN MOBILE โดยได้โอนเงินไปที่ธนาคารกรุงไทย บัญชี นายธำรง เจริญฤกษ์ แต่ว่าสินค้าก็ยังไม่ได้ถูกส่งมาเสียที พอเข้าไปที่เฟซบุ๊ก กลับพบว่าเพจดังกล่าวถูกปิดแล้ว

          สุดท้าย นางสาวแดง (นามสมมติ) วัย 16 ปี นักเรียนโรงเรียนที่มีชื่อเสียงใน จ.ราชบุรี เข้ามาแจ้งความว่า ตนได้ดูโฆษณาการซื้อขายสมาร์ทโฟนผ่านอินเทอร์เน็ต พบว่าราคาถูกมาก จึงได้ตัดสินใจซื้อไอโฟน 4 เอส 1 เครื่อง ราคา 4,000 บาท โอนเงินไปที่บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ของนางสาวลลิตา เข็มทอง ก่อนที่จะได้รับสินค้าทางไปรษณีย์ เมื่อเปิดมาถึงขั้นตกใจ เพราะจากไอโฟน 4 เอส กลายเป็นสบู่หอม 8 ก้อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มวัยรุ่นบ้านโป่ง ซื้อโทรศัพท์ผ่านเน็ต ได้ครีมหน้าเด้ง-สบู่กลับมา อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:57:55 15,319 อ่าน
TOP