x close

โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองสิงหนคร กวาดทองหนักกว่า 66 บาท


โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองสิงหนคร สงขลา กวาดทองหนักกว่า 66 บาท
โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองสิงหนคร สงขลา กวาดทองหนักกว่า 66 บาท


โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองสิงหนคร สงขลา กวาดทองหนักกว่า 66 บาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านห้างทองสินสมบูรณ์ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ใช้เวลาลงมือประมาณ 15 วินาที กวาดทองไปได้กว่า 66 บาท หรือคิดเป็นเงินกว่า 1 ล้าน 4 แสนบาท

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.15 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 พ.ต.ต. นฤทธิ สุวรรณสะอาด พนักงานสอบสวน สภ.สิงนนคร จ.สงขลา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกปล้นร้านห้างทองสินสมบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ร้านทองดังกล่าวตั้งอยู่ห่างจาก สภ.สิงหนคร ไม่เกิน1 กิโลเมตร

            จากการสอบถาม นายระวิ เภสัชเวชการ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านห้างทองสินสมบูรณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุภายในร้านมีป้าของตนเฝ้าร้านอยู่เพียงลำพัง ส่วนตนไปดูแลอีกสาขาหนึ่งอยู่ โดยขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายลักษณะรูปร่างอ้วน สวมหมวกกันน็อคครึ่งใบ มีกระจกบังลมปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแจ๊คเก็ตผ้าร่มสีม่วง กางวอร์มสีดำแถบเหลือง บุกเข้าไปภายในร้านและใช้ค้อนทุบกระจกจนแตก ก่อนจะกวาดทองรูปพรรณไปทั้งหมด 3 ถาด โดยใช้เวลาลงมือประมาณ 15 วินาทีเท่านั้น และวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน หลบหนีโดยมุ่งหน้าเข้าไปตามเส้นทางตัวเมืองสิงหนคร

โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองสิงหนคร สงขลา กวาดทองหนักกว่า 66 บาท

            นายระวิ กล่าวต่อว่า หลังจากได้ทองแล้ว คนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน หลบหนีโดยมุ่งหน้าเข้าไปตามเส้นทางตัวเมืองสิงหนคร สำหรับทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปนั้น มีทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำไป กว่า 1 กิโลกรัม น้ำหนักประมาณ 66 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้าน 4 แสนบาท

            ขณะที่จ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสกัดจับคนร้าย แต่สุดท้ายไม่สามารถจับกุมตัวได้

            สำหรับร้านห้างทองสินสมบูรณ์ เคยถูกคนร้ายบุกชิงทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2556 ได้สร้อยข้อมือไป 48 เส้น น้ำหนัก 24 บาท และเพียง 2 วันหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองสิงหนคร กวาดทองหนักกว่า 66 บาท โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 21:38:59 14,041 อ่าน
TOP