x close

รวบเดนคุก แชทไลน์ลวงสาว ม.3 ข่มขืน-ชิงทรัพย์


รวบเดนคุก แชทไลน์ลวงสาว ม.3 ข่มขืน-ชิงทรัพย์
รวบเดนคุก แชทไลน์ลวงสาว ม.3 ข่มขืน-ชิงทรัพย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

           ตำรวจบางบัวทองรวบเดนคุกเพิ่งพ้นโทษ แชทไลน์ลวงขายโทรศัพท์ราคาถูก สาว ม.3 ก่อนพาข่มขืน และชิงทรัพย์มีค่าหลบหนีไป

           เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลวง น.ส.บี (นามสมมติ)นักเรียนชั้น ม.3 อายุ 15 ปี โดยใช้อุบายหลอกขายโทรศัพท์มือถือให้ในราคาถูก ก่อนนัดเจอกันที่ปทุมธานี แต่พอผู้เสียหายมาถึง กลับอ้างว่าจะพาไปเอาโทรศัพท์อีกที่หนึ่ง จนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงซอยเปลี่ยวในท้องที่ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี คนร้ายได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ก่อนชิงทรัพย์สินโทรศัพท์กับเงินอีก 120 บาท และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

           ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท. สุธน จิตภูมิศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้นำตัวนายจิณวัตร์ วัจนะคุปต์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและชิงทรัพย์ น.ส.บี ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ปรากฏว่า ชาวบ้านและญาติ ๆ ของ น.ส.บี ที่ทราบข่าว พยามยามติดตามมายังที่เกิดเหตุ เพื่อเฝ้าดูการทำแผน และระหว่างนั้นชาวบ้านและญาติผู้เสียหายได้พยายามเข้ามาทำร้ายร่างกายนายจิณวัตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจำต้องยกเลิกแผน พร้อมรีบนำนายจิณวัตร์กลับโรงพักทันที

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายจิณวัตร์ ฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และพาผู้เยาว์ไปเพื่ออนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ และลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม

           สำหรับประวัติของนายจิณวัตร์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ พบว่า มีหมายจับของตำรวจปทุมธานีอยู่ 5 หมายจับ ประกอบด้วย หมายจับคดีชิงทรัพย์ คดียักยอกทรัพย์ และสมัยเป็นเยาวชนยังเคยถูกจับในคดียาเสพติด 4 ครั้ง ก่อนหน้านี้ นายจิณวัตร์ถูกจับกุมตัวในคดีจำหน่ายยาบ้า 2,500 บาท แต่ก็ได้ต่อสู้จนหลุดจากคดีมาได้เป็นเวลา 5 เดือน ซึ่งหลังจากนั้น นายจิณวัตร์ ยังได้ก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนอีกหลายครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเดนคุก แชทไลน์ลวงสาว ม.3 ข่มขืน-ชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:59:18 21,998 อ่าน
TOP