x close

คนผวา วิญญาณสาวบิ๊กไบค์วนเวียน หวงรถไม่ยอมจากไปไหน


สาวบิ๊กไบค์
สาวบิ๊กไบค์

สาวบิ๊กไบค์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว เล่าประสบการณ์ สาวบิ๊กไบค์เสียชีวิตคาที่ แต่ยังหวงรถไม่ยอมจากไปไหน พร้อมกับปรากฏตัวให้ชาวบ้านเห็นไปทั่ว

          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 มีรายงานว่า หลังจากที่เกิดเหตุ  ร.ต.หญิง ปวริศา พงษ์ฉ่ำ หรือออย อายุ 35 ปี ขับรถรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น GSXR750 สีชมพู ทะเบียน กนจ 803 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถบดยางมะตอย ที่บริเวณแยก จปร. ถนนราชดำเนิน จนเป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากนั้น เจ้าหน้าที่ สน.นางเลิ้ง จึงนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขอ ร.ต.หญิง ปวริศา ซึ่งมีสภาพพังยับ ล้อหน้าเบี้ยว กระจกมองข้างหลุด แฮนด์หลุด ใกล้กันมีหมวกกันน็อกเปื้อนเลือดวางอยู่มาไว้ที่ห้องออกกำลังกายชัยจินดา ยิม ของกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี แต่กลับพบว่าแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่มีบ้านอยู่แถวนั้น ได้ประสบกับเหตุการณ์ขนหัวลุกเรื่อย ๆ

          โดย น.ส.สุนันทา รงค์ทอง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหมู ที่มีบ้านพักใกล้กับจุดที่มีการนำซากรถมาวางไว้ เผยว่า เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ตนได้ยินเสียงเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เมื่อเปิดประตูออกมาดูก็พบว่าไม่มีใคร กระทั่งช่วงเช้า ตำรวจจึงบอกว่า มีรถบิ๊กไบค์ชนกับรถบดยางมะตอย ใกล้แยก จปร. คนขับเสียชีวิต แล้วตำรวจจึงนำรถบิ๊กไบค์มาเก็บ ทำให้ตนรู้สึกขนลุกเป็นอย่างมาก

          จากนั้น เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 03.00 น. ก็มีเสียงเบิ้ลรถจักรยานยนต์ จึงเปิดประตูออกไปดูแต่ไม่พบใคร พบแค่แสงไฟและล้อหลังของรถหมุนอยู่ ตนจึงรีบปิดประตู และวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ช่วงเวลาประมาณตี 3 ตนก็ได้ยินเสียงเคาะประตู 3 ครั้ง เมื่อออกไปก็ไม่พบใครอีก จึงพนมมือบอกว่าตอนเช้าจะใส่บาตรไปให้

          ส่วนในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 04.00 น. ขณะที่สามล้อนำของมาส่งที่ร้าน คนขับสามล้อก็บอกว่า พบหญิงสาว นุ่งกางเกงยีนส์ ถือหมวกกันน็อก นั่งแกว่งขาบนขอบหินอ่อนเหนือรถจักรยานยนต์ อยากรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นไปไหน ตนจึงบอกว่าไม่มี แต่รถจักรยานยนต์นั้น ผู้หญิงเป็นคนขับและเสียชีวิต ทำให้คนขับสามล้อรู้สึกกลัวจึงขับรถออกไปทันทีโดยไม่รับเงินค่ารถเลย ซึ่งหลังจากนั้น ตนก็ตั้งจิตอธิษฐาน อุทิศส่วนกุศลให้หญิงสาว ปรากฏว่าขายของดีมาตลอดตั้งแต่นั้น และยังถูกรางวัลที่ 2 อีกด้วย

          ด้านนายธนดิษฐ์ ฐิติพงษ์บัญชา อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน PK เรสซิ่ง ได้เดินทางมารับรถดังกล่าวกลับไปที่อู่ เปิดเผยว่า ร.ต.หญิง ปวริศา  เป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในทีมของตน เคยเข้าแข่งขันในรายการ ซูเปอร์พาวเวอร์เกิร์ล สนามไทยแลนด์เซอร์กิต ปี 2012 ซึ่งวันเกิดเหตุ ร.ต.หญิง ปวริศา ได้กลับมาจากงานเลี้ยงวันเกิด ย่านถนนอักษะ ขณะที่ขับรถกลับบ้านนั้นเกิดหลงทาง จึงโทรศัพท์หาเพื่อนชายเพื่อถามทาง จนกระทั่งเกิดเหตุเมื่อเวลา 03.00 น. ซึ่งต่อมาในเวลา 05.00 น. เพื่อนชายคนดังกล่าวก็รับโทรศัพท์จาก ร.ต.หญิง ปวริศ บอกว่าตอนนี้กำลังเกิดอุบัติเหตุ อยู่ สน.นางเลิ้ง เพื่อนชายจึงแจ้งญาติ จนทราบความจริงทีหลังว่า ร.ต.หญิง ปวริศ เสียชีวิตไปแล้วในที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้  ร.ต.หญิง ปวริศ เคยเป็นดีไซเนอร์อิสระ ล่าสุดเป็นเซลล์ขายเครื่องกรองน้ำ ส่วนตัวมีนิสัยร่าเริงและรักรถจักรยานยนต์มาก เคยมีคนมาขอซื้อรถหลายครั้งแต่ไม่ขาย เพื่อนฝูงเองก็เสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ และมีคนมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางญาติไม่ติดใจ เพราะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ และจะมีการอัญเชิญวิญญาณพร้อมนำรถจักรยานยนต์กลับไป ส่วนศพของ ร.ต.หญิง ปวริศ  จะตั้งอยู่ที่ศาลา 1 วัดบางน้ำผึ้งใน พระประแดง และจะมีการฌาปนกิจวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนผวา วิญญาณสาวบิ๊กไบค์วนเวียน หวงรถไม่ยอมจากไปไหน อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:56:44 72,197 อ่าน
TOP