x close

ศพหนุ่ม ปวช. ปี 1 โผล่วันเผาศพแฟนสาว หลังจมน้ำหาย 6 วัน


ศพหนุ่ม ปวช. ปี 1 โผล่วันเผาศพแฟนสาว หลังจมน้ำหาย 6 วัน
ศพหนุ่ม ปวช. ปี 1 โผล่วันเผาศพแฟนสาว หลังจมน้ำหาย 6 วัน


ศพหนุ่ม ปวช. ปี 1 โผล่วันเผาศพแฟนสาว หลังจมน้ำหาย 6 วัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

            พบศพหนุ่ม ปวช. ปี 1 เมืองตรัง หลังจมน้ำหาย 6 วัน โผล่วันเผาศพแฟนสาว ชาวบ้านเชื่อผู้ตายน่าจะมาไว้อาลัยแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้าย

            จากกรณีเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายรุ่งสุริยา คงพงษ์ อายุ 16 ปี และ น.ส.ญาธิกานต์ ทองรักษ์ อายุ 16 ปี 2 นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตรัง พลัดตกน้ำที่ฝายน้ำล้น หมู่ที่ 7 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ แต่เจ้าหน้าที่ได้พบศพ น.ส.ญาธิกานต์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และระดมกำลังออกค้นหาร่างของ นายรุ่งสุริยา อย่างต่อเนื่องตลอดลำคลองลำภูรา เป็นระยะเวลาถึง 6 วันแล้ว แต่ก็ยังไม่พบ

            ล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการจัดพิธีฌาปณกิจศพของ น.ส.ญาธิกานต์ แฟนสาวของนายรุ่งสุริยา ที่วัดสิทธิโชค เขตเทศบาลตำบลลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และจู่ ๆ ก็มีชาวบ้านแจ้งเข้ามาว่า พบศพของนายรุ่งสุริยาลอยมาติดบริเวณตอม่อของสะพานคลองลำภูรา โดยจุดที่พบศพห่างจากจุดเกิดเหตุที่พลัดตกลงฝายน้ำล้นประมาณ 400 เมตร เรื่องดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้แก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

            เนื่องจากตลอด 6 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่และชาวบ้านในพื้นที่ได้ระดมกำลังออกค้นหาร่างของนายรุ่งสุริยาตลอดทั้ง 2 ฝั่งคลองลำภูรา กลับไม่พบศพของนายรุ่งสุริยา แต่จู่ ๆ ศพนายรุ่งสุริยา กลับลอยโผล่ขึ้นมาจากน้ำ ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่า นายรุ่งสุริยาน่าจะขึ้นมาเคารพศพ น.ส.ญาธิกานต์ แฟนสาวเป็นครั้งสุดท้าย เพราะทั้ง 2 คนนี้รักกันมาก หรือในช่วงแรกร่างอาจไปติดอยู่ในวังน้ำวนใต้ฝาย แต่เมื่อมีน้ำหลากลงมาจึงทำให้ศพหลุดและลอยออกมาได้

            จากการสอบถาม นางอารีรัตน์ ปานจันทร์ อายุ 53 ปี  ซึ่งเป็นผู้ที่พบศพนายรุ่งสุริยาเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของที่ตลาด แต่เมื่อเดินทางมาถึงสะพานลำภูราก็ได้กลิ่นเหม็น จึงจอดรถจักรยานยนต์และลองชะโงกหน้าลงไปดูที่ใต้สะพาน ก็พบขาคนลอยขึ้นมาเหนือน้ำ ส่วนลำตัวติดอยู่กับเศษกิ่งไม้ผุใต้สะพาน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และพบว่าเป็นศพของนายรุ่งสุริยา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศพหนุ่ม ปวช. ปี 1 โผล่วันเผาศพแฟนสาว หลังจมน้ำหาย 6 วัน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:05:28 53,420 อ่าน
TOP