x close

ฝรั่งเมาแอ๋บุกปล้ำแอร์ฯ กลางเครื่องบิน รุมจับตัวชุลมุน

ฝรั่งเมาแอ๋บุกปล้ำแอร์ฯ กลางเครื่องบิน รุมจับตัวชุลมุน
ฝรั่งเมาแอ๋บุกปล้ำแอร์ฯ กลางเครื่องบิน รุมจับตัวชุลมุน

ฝรั่งเมาแอ๋บุกปล้ำแอร์ฯ กลางเครื่องบิน รุมจับตัวชุลมุน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Link_Airline สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

           ผู้โดยสารสายการบินบางกอก แอร์เวย์ ระทึก ชาวต่างชาติเมาขาดสติ บุกปล้ำแอร์โฮสเตส ก่อนพากันช่วยรุมจับส่งตัวลงเครื่อง

           เมื่อวันนี้ 20 พฤศจิกายน 2557 ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับผู้โดยสารชาวต่างชาติคนหนึ่ง ที่พยายามจะปลุกปล้ำลูกเรือหญิงบนสายการบินบางกอก แอร์เวย์ หลังจากเมาจนขาดสติ จนผู้โดยสารบนเครื่องต้องช่วยกันจับตัวเอาไว้ แล้วพากันหิ้วปีกลงเครื่อง ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวถูกบอกเล่าผ่าน คุณสมาชิก Link_Airline ในชื่อกระทู้ ผู้โดยสารข้าวต้มมัดเมาขาดสติลวนลามแอร์ ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้...

          "เมื่อวานบนเครื่องบางกอก มีผู้โดรสารจะปล้ำเพอร์เซอร์ ขณะกินข้าวอยู่ใน Galley กับลูกเรือ ก็กระชากม่านเปิด พร้อมกับบีบคอแล้วกดลงนอนกับพื้น กระชากเสื้อขาดเลย แล้วก็ถอดกางเกงจะปล้ำ ลูกเรือช่วยกันดึงตัวออกมาก็สู้แรงไม่ไหว ผู้โดยสารมาช่วยแล้วก็จับมัด จนต้องหิ้วปีกลงจากเครื่อง สรุปคือเมาจนขาดสติ

          นี่คือสิ่งที่คนทำงานต้องเจอและไม่เคยมีใครได้รับรู้ ฝรั่งดี ๆ มีเยอะ พอ ๆ กับฝรั่งแบบนี้เหมือนกัน"


          นอกจากนี้ ก็ยังมีคุณสมาชิก tohteh ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในกระทู้ว่า...

          "มาจากเฟซบุ๊กผมเองครับ ผมโพสต์เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า มันมีเหตุการณ์น่ากลัวแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ เขาอาจจะไม่ได้เมาเหล้าก็ได้อาจจะเสพยา หรือมีสภาวะจิตหลอนเลยทำไปทำอย่างนั้นครับ เรื่องการที่เราจะต้องมาประจานหน้าตา เชื้อชาติอะไรของเขา ผมคิดว่าไม่จำเป็นนะครับ เพราะเรื่องแบบนี้มีกฏหมายรองรับอยู่แล้วทุกสายการบิน เชื่อว่าเขาได้เป็นบุคคลต้องห้ามแน่ ๆ ครับ

          ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจถึงขอบข่ายงานของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทุกสายการบิน ในเรื่องของการดูแลรับผิดชอบความปลอดภัยบนเครื่องบินด้วยนะครับ พวกเรามีหน้าที่และได้รับการฝึกฝนในการรับมือสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยสติมาเป็นอย่างดี ดังนั้น หากพวกเราได้เตือนหรือแนะนำอะไรคุณในระหว่างที่คุณอยู่บนเครื่อง อย่าเพิ่งจึ๊จ๊ะใส่เราเลยครับ เรากำลังปฏิบัติงานและทำหน้าที่ของพวกเราอยู่ ทั้งนี้ก็เพราะความปลอดภัยของคุณและผู้โดยสารอื่น ๆ โดยรวมทั้งหมดเสมอ หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันบ้าง พูดดี ๆ กันบ้างนะครับ"

          และภายหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตมาร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งบอกว่าดีนะ มีลูกเรือเป็นผู้ชายบ้าง เป็นกำลังใจให้ บ้างก็บอกว่าน่าจะบอกชื่อ สัญชาติให้พวกคนไทยบางคนที่บูชาฝรั่ง ได้รู้กันว่าฝรั่งไม่ดีก็มี



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งเมาแอ๋บุกปล้ำแอร์ฯ กลางเครื่องบิน รุมจับตัวชุลมุน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:20:56 71,578 อ่าน
TOP