x close

ฝรั่งเฒ่านวดคลายเส้น แต่ชักกระตุกหัวใจวาย เสียชีวิตคาเตียง

ฝรั่งเฒ่านวดคลายเส้น แต่ชักกระตุกหัวใจวาย เสียชีวิตคาเตียง
ฝรั่งเฒ่านวดคลายเส้น แต่ชักกระตุกหัวใจวาย เสียชีวิตคาเตียง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ฝรั่งเฒ่านวดคลายเส้น แต่ชักกระตุกหัวใจวาย เสียชีวิตคาเตียง ด้านหมอนวดช็อก บอกเป็นลูกค้าประจำ ส่วนวันนี้นวดแขนปกติก็ชักกระตุกและเสียชีวิตไป

           วันนี้ (21 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงของวานนี้ (20 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุภายในร้านออร่า มาสซาส ซอยบัวขาว พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า เป็นร้านนวดแผนโบราณ ภายในร้านพบศพ นายเอ็นเดรียโน ซานตาเรลลี่ (Mr.Adriano Santarelli) อายุ 81 ปี สัญชาติอังกฤษ นอนหงายอยู่บนเตียงในสภาพไม่สวมเสื้่อ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอบการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 10 นาที
 

           จากการสอบปากคำ นางณัฐภัสสร ปลัดม้า อายุ 50 ปี ชาว อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ หมอนวดร้านดังกล่าว เผยว่า นายเอ็นเดรียโน่เป็นลูกค้าที่มานวดคลายเส้นเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนวดแขนอยู่นั้น จู่ ๆ นายเอ็นเดรียโน่ก็มีอาการชักกระตุกโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนเลยรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย แต่นายเอ็นเดรียโน่ก็เสียชีวิตเสียก่อน
 
           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเอ็นเดรียโน่ น่าจะป่วยมีโรคประจำตัวและเกิดอาการหัวใจวายเสียชีวิต เบื้องต้นจึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรทราบเรื่องต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งเฒ่านวดคลายเส้น แต่ชักกระตุกหัวใจวาย เสียชีวิตคาเตียง โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:05:45 14,157 อ่าน
TOP