x close

หนุ่มหื่นเมากาว อนาจารสาวเวเนซุเอลา กลางหาดหัวหิน

หนุ่มหื่นเมากาว อนาจารสาวเวเนซุเอลา กลางหาดหัวหิน
หนุ่มหื่นเมากาว อนาจารสาวเวเนซุเอลา กลางหาดหัวหิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          รวบ ! หนุ่มหื่นเมากาว อนาจารสาวเวเนฯ กลางหาดหัวหิน เหยื่อกรีดร้องต่อสู้สุดกำลัง หาจังหวะเผลอหลบหนีได้

          วานนี้ (20 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายอดิเรก หนูจันทึก หรือ จิน อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และกระทำอนาจาร นักท่องเที่ยวสาวชาวเวเนซุเอลา โดยตรวจพบประวัติเคยต้องโทษจำคุกและมีคดีอาชญากรรมติดตัว

           ทั้งนี้ คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายและชิงทรัพย์ที่ชายหาดหน้าบ้านวิทยา ซอยหัวหิน 75 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนางสาวแอน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สาวชาวเวเนซุเอลา ยืนรอให้การด้วยสภาพที่ตื่นตกใจกลัว
 
           โดยนางสาวแอน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนั้นตนนั่งเล่นอยู่ที่ชายหาดหัวหินเพียงลำพัง โดยบริเวณดังกล่าวทั้งมืดและเปลี่ยว ก่อนที่จะมีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบว่ามาจากทางด้านไหน เข้ามาดึงและกระชากแขนตนจนเสียหลักล้มลงไปนอนกับหาดทราย ส่วนชายคนร้ายนั่งขึ้นคร่อมและพยายามล้วงหน้าอกและอวัยวะเพศ ตนกลัวมากจึงร้องเสียงดังและต่อสู้ขัดขืนสุดชีวิต

           นางสาวแอน เล่าอีกว่า หลังจากนั้นโทรศัพท์ของตนก็ตกลงมาจากกระเป๋ากางเกง เมื่อคนร้ายมองเห็นก็อยากได้ ตนเลยยื่นโทรศัพท์ให้คนร้าย ก่อนที่จะใช้จังหวะทีเผลอวิ่งหลบหนีและตะโกนของความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงหลบหนีไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือของตน

          หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาเบาะแสของคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวได้ ก่อนที่จะพาไปชี้จุดที่นำเอาโทรศัพท์มือถือของเหยื่อไปซ่อน โดยนายดิเรกรับสารภาพว่า  ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดมกาวอยู่บนชายหาด และเห็นเหยื่อสาวชาวต่างชาตินั่งอยู่เพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ

          นอกจากนี้ นายอดิเรก ยังเปิดเผยว่า ตอนแรกตั้งใจจะเข้าไปปลุกปล้ำขืนใจ แต่เหยื่อใช้กำลังขัดขืน ก่อนจะหลบหนีไปได้ พอเห็นโทรศัพท์มือถือหล่นทิ้งไว้ ตนจึงหยิบติดมือเอาไปด้วย ก่อนที่ช่วงเช้าจะถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอดิเรก เคยมีโทษจำคุก 4 ปี เกี่ยวกับคดีชิงทรัพย์ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นเมากาว อนาจารสาวเวเนซุเอลา กลางหาดหัวหิน โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:25:54 8,279 อ่าน
TOP