x close

พล บ้านแพรก ซิ่งเก๋งหนี ตร. ระทึก ก่อนจนมุม-กลืนยาบ้าลงท้อง


พล บ้านแพรก ซิ่งเก๋งหนี ตร. ระทึก ก่อนจนมุม-กลืนยาบ้าลงท้อง
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ตำรวจระดมพลไล่ล่า พล บ้านแพรก ซิ่งเก๋งหนีด่านตรวจ แต่ตกท้องนา นั่งอยู่ในรถนาน 20 นาที ก่อนกลืนยาบ้าหนีความผิด

          เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันนี้ (21 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางหลวงถนนสายเอเชีย  ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง แจ้งว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่ มีรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลข กง-8306 อ่างทอง ขับมาแล้วมีท่าทีพิรุธ เนื่องจากขับมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หักหลบเลี้ยวหนีทันที จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่  สภ.ไชโย สภ.เมืองอ่างทอง และ สภ.บ้านแพรก ออกสกัดจับรถดังกล่าว

          ทั้งนี้คนร้ายขับรถด้วยความเร็วประกอบกับเส้นทางเป็นทางคดเคี้ยว รถของคนร้ายจึงเสียหลักตกลงไปในทุ่งนา บริเวณหมู่ที่ 12 ต.บ้านข่อย อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งคนร้ายไม่ยอมลงจากรถนั่งซุ่มอยู่ในรถนานกว่า 20 นาที กว่าจะลงมา ทราบชื่อคือ "นายชินพล อัสดา" หรือ "พล บ้านแพรก" อายุ 38 ปี อยู่ ต.สำพะเนียง อ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา มีอาชีพย่างปลาขายอยู่ที่บ้าน

          จากการสอบสวน "พล บ้านแพรก" ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางออกจากบ้านเพื่อมาซื้อของและไปหาเพื่อนที่ อ.เมืองอ่างทอง และเมื่อขับมาเจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็กลัวเจ้าหน้าที่จะจับตรวจปัสสาวะ เนื่องจากตัวเองนั้นเพิ่งเสพยาบ้ามา จึงตัดสินใจขับรถหลบหนี ส่วนตนนั้นมียาบ้าติดตัวมาด้วย 2 เม็ด ซึ่งขณะที่รถเสียหลักตกลงไป ก็ตัดสินใจกลืนยาบ้าลงไปในท้อง
 
          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการตรวจค้นภายในรถ พบเศษยาไอซ์กระจัดกระจายอยู่จำนวนหนึ่ง นอกจากนั้นยังพบอุปกรณ์เสพยาด้วย ซึ่งจากสอบสวนประวัติของ  "พล บ้านแพรก"  พบว่า มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มลูกค้าในละแวกดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ สภ.บ้านแพรก ได้เข้าไปตรวจค้นที่บ้านพักอยู่บ่อยครั้ง  ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเขตใน อ.เมืองอ่างทอง เบื้องต้นจะนำตัวส่ง สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล บ้านแพรก ซิ่งเก๋งหนี ตร. ระทึก ก่อนจนมุม-กลืนยาบ้าลงท้อง อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:46:33 21,332 อ่าน
TOP