x close

เบนซ์ ท่าทราย ถูกลือโดนรวบ ทำ ตร. แจงเมียวุ่น โทรถาม จับได้แล้ว ทำไมไม่กลับบ้าน

แฉเหตุ เบนซ์ ท่าทราย ยังไม่ถูกจับ ที่แท้ยังตกลงรางวัลนำจับไม่ได้
แฉเหตุ เบนซ์ ท่าทราย ยังไม่ถูกจับ ที่แท้ยังตกลงรางวัลนำจับไม่ได้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กายสัก สรีสะอาด

             เบนซ์ ท่าทราย ยังลอยนวลที่พม่า เหตุกองกำลังพม่าที่ให้ที่หลบซ่อนโก่งค่าตัว ยังตกลงเรื่องรางวัลนำจับกับฝ่ายไทยไม่ได้ เผยเรื่องฮา เมียตำรวจโทรมาถาม จับคนร้ายได้แล้วทำไมไม่กลับบ้าน ทำตำรวจต้องอธิบายกันวุ่นว่าแค่ข่าวลือ จริง ๆ ยังจับไม่ได้

             สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือเบนซ์ ท่าทราย อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ตามหมายจับ ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ได้แล้วในพื้นที่วัดตองยี ฝั่งพม่า แต่ภายหลังนายตำรวจที่เกี่ยวข้องได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุม เบนซ์ ท่าทราย ได้ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

             ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบแล้วว่า เบนซ์ ท่าทราย กบดานอยู่ที่พม่า จึงได้ประสานกับกองกำลังที่เป็นผู้ให้ที่หลบซ่อน และเข้าใจผิดว่าตกลงจะนำตัวมาส่งมอบให้แล้ว แต่ภายหลังเกิดมีปัญหาเรื่องรางวัลนำจับขึ้น ที่ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตอบแทนกันได้ ทำให้กองกำลังกลุ่มดังกล่าวยังไม่ส่งตัว เบนซ์ ท่าทราย กลับมาดำเนินคดี


             ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุด้วยว่า ขณะนี้ฝ่ายไทยกำลังเจรจาเพื่อให้ส่งตัว เบนซ์ ท่าทราย กลับมา และเชื่อว่าจะนำตัวกลับมาได้ในเร็ว ๆ นี้

             ขณะที่ เว็บไซต์ข่าวสด รายงานว่า หลังมีข่าวลือสะพัดว่าจับกุม เบนซ์ ท่าทราย ได้แล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแนวตะเข็บชายแดนต้องคอยรับโทรศัพท์อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งทุกนายต่างปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และมีตำรวจนายหนึ่งรับโทรศัพท์จากภรรยาที่โทรมาสอบถามว่า "จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ทำไมยังไม่กลับบ้านอีก" ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาพอสมควรในการอธิบายให้ภรรยาเข้าใจ สร้างเสียงหัวเราะให้กับกลุ่มเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ ท่าทราย ถูกลือโดนรวบ ทำ ตร. แจงเมียวุ่น โทรถาม จับได้แล้ว ทำไมไม่กลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:38:24 71,879 อ่าน
TOP