x close

รวบกุ๊กจ้วงแทงเสี่ยโรงงานดับ แค้นถูกด่าทำอาหารห่วย

รวบกุ๊กจ้วงแทงเสี่ยโรงงานดับ แค้นถูกด่าทำอาหารห่วย
รวบกุ๊กจ้วงแทงเสี่ยโรงงานดับ แค้นถูกด่าทำอาหารห่วย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล           

            รวบกุ๊กหนุ่มจ้วงแทงเสี่ยโรงงานผลิตร่มดับ หลังแค้นที่ถูกเสี่ยด่าว่าทำอาหารห่วย ขนาดย้ายร้านก็ยังตามมาด่าอีก

          จากกรณีนายประดิษฐ์ โชติช่วง อายุ 54 ปี เจ้าของโรงงานผลิตร่ม ถูกคนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่หน้าท้อง หัวไหล่ และแขน เสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถร้านบี-โอเค ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโพงพาง เขตบางคอแหลม กทม. ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ภายในรถเบนซ์ รุ่น อี 300 หมายเลขทะเบียน ชผ 8899 กทม. ของผู้ตาย โดยเจ้าหน้าที่ทราบแต่เพียงว่า ผู้ตายมารับประทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านผึ้งหลวงในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะถูกแทงเสียชีวิตนั้น

           ล่าสุด วันนี้ (21 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายกุ๋ย เหล่า กวาง อายุ 37 ปี ชาวเวียดนาม อดีตกุ๊ก ผู้ต้องหาฆ่านายประดิษฐ์ ขณะเตรียมขึ้นรถทัวร์หลบหนีภายในสถานีขนส่งรังสิต ทั้งนี้นายกุ๋ยรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านายประดิษฐ์เอง เนื่องจากความโกรธแค้นส่วนตัว เพราะตนมีอาชีพเป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารย่านซอยวัดไผ่เงิน และจะพบผู้ตายมานั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนเป็นประจำ และทุกครั้งก็จะถูกผู้ตายด่าว่าร้านอาหารที่ตนทำงานอยู่ ว่าทำอาหารห่วยแตกไม่อร่อย

          ต่อมาตนลาออกจากร้านเก่ามาทำอยู่ที่ร้านฟ้าใหม่ ย่านพระราม 3 ก็ยังถูกผู้ตายตามมาบ่นเรื่องรสชาติอาหารที่ตนทำว่าห่วยแตกเหมือนเดิม ตนจึงเกิดความแค้น จนกระทั่งวันเกิดเหตุรู้ว่าผู้ตายต้องมากินอาหารที่ร้านตนจึงมาดักรอ พอเจอผู้ตายกำลังขึ้นรถกลับบ้าน ตนก็ใช้มีดจ้วงแทงแล้วหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อดำเนินคดีต่อไปเรียบร้อยแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบกุ๊กจ้วงแทงเสี่ยโรงงานดับ แค้นถูกด่าทำอาหารห่วย อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:06:05 16,642 อ่าน
TOP