x close

2 ผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า ร่อนจดหมายขอความช่วยเหลือจากครอบครัวเหยื่อ

2 ผู้ต้องหาดีเกาะเต่า ร่อนจดหมายขอความช่วยเหลือจากครอบครัวเหยื่อ
2 ผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า ร่อนจดหมายขอความช่วยเหลือจากครอบครัวเหยื่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            2 ผู้ต้องหาชาวพม่า คดีฆ่านักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า ร่อนจดหมายหาครอบครัวเหยื่อ ขอความช่วยเหลือ พร้อมยืนยันตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์

            วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ  มีรายงานว่า นายไว เพียว และนายซอ ลิน 2 ผู้ต้องหาชาวพม่า คดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ได้ส่งจดหมายไปยังครอบครัวของเหยื่อเพื่อร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์
 
            โดยรายงานที่อ้างอิงจากหนังสือพิมพ์การ์เดี้ยนเปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนย้ำว่ารู้สึกเศร้าใจต่อการเสียชีวิตของนายเดวิด มิลเลอร์ วัย 24 ปีและนางสาวฮานนาห์ วิเทอริดจ์ วัย 23 ปี ที่ถูกพบเป็นศพบนชายหาดของเกาะเต่าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ขอยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

            นอกจากนี้ในจดหมายยังระบุว่า "เพื่อให้ความจริงถูกเปิดเผย เราร้องขอความช่วยเหลือจากพวกคุณ เพื่อรับรองว่าเราจะเข้าถึงข้อมูลที่รัฐบาลอังกฤษมี เราอยากให้ทนายของเราได้รับการแบ่งปันข้อมูลเหล่านั้น เพื่อให้ความเป็นจริงปรากฏ และเราจะขอบพระคุณจริง ๆ สำหรับความช่วยเหลือของพวกคุณ"














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผู้ต้องหาคดีเกาะเต่า ร่อนจดหมายขอความช่วยเหลือจากครอบครัวเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:45:40 70,515 อ่าน
TOP