x close

“สายป่าน-บัว” ทั้งซึ้งและอินกับความรัก จัดพิธีแต่งงาน เลิฟซีนประกบปากโชว์

“สายป่าน-บัว” ทั้งซึ้งและอินกับความรัก

จัดพิธีแต่งงาน เลิฟซีนประกบปากโชว์




 

ภาพยนตร์รักโรแมนติก ดราม่า ที่พาหัวใจคุณชัดเจนในความรักมากขึ้น กับเรื่อง “1448 รักเรา..ของใคร” นำเสนอความรักของ “หญิง” กับ “หญิง” ผลงานกำกับโดย อรุณศักดิ์ อ่องลออ ที่แม้จะดูเป็นหนังรักโรแมนติกทั่วไป แต่ความต่างของหนังเรื่องนี้ ได้หยิบยกประเด็นในมาตรากฎหมาย 1448 ที่ว่าด้วย “การสมรสจะทำได้ต่อเมื่อชายและหญิงมีอายุสิบเจ็ดปี บริบูรณ์แล้ว แต่ในกรณีที่มีเหตุอันสมควร ศาลอาจอนุญาตให้ทำการสมรส ก่อนนั้นได้” เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเป็นการเล่าเรื่องความรักในรูปแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและต้องใช้ชีวิตอยู่ในสังคมแห่งโลกความเป็นจริง ซึ่งปัจจุบันการแต่งงานกับเพศเดียวกัน ยังเป็นเรื่องที่ไม่ได้ถูกบัญญัติไว้ในกฎหมายบ้านเรานั่นเอง

 




นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุขและ บัว อิสซาเบล่า เลเต้ ประกบคู่กันครั้งแรก แถมเรายังจะได้เห็นสาวสวยทั้งคู่ใส่ชุดเจ้าสาวเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกันในเรื่องนี้อีกด้วย ด้านสาวบัว อิสซาเบล่า ถึงกับเอ่ยปากทั้งปลื้มทั้งชอบ และประทับใจฉากแต่งงานมาก ซึ่งเล่าถึงที่มาฉากรักยิ่งใหญ่ครั้งนี้ว่า


“เมื่อความรักสุกงอม เราจึงแต่งงานกัน แพทรักกับพิมมาก ถ้าคนที่รักกันก็อยากจะทำอะไรให้ถูกต้องตามประเพณี ถึงแม้เราจะไม่ใช่ผู้ชายกับผู้หญิง แต่เราก็ให้เกียรติแฟนของเรา เป็นวันที่มีความสุขที่ได้แต่งงาน แต่ก็มีความทุกข์ที่พ่อแม่เราไม่มา คือต้องเล่นหลายอารมณ์ คือหน้าระหว่างเดินก็ต้องมีความสุขที่ฝันเราเป็นจริง ผู้หญิงที่เรารักเขาก็รักเรา แต่งงานกับเราด้วย แต่พอมองไปไม่มีญาติเรามาเลย ต้องเล่นด้วยสายตาทั้งหมด ต้องชื่นชมสายป่าน ส่งอารมณ์มาถึงเราได้อย่างดีเยี่ยม น้ำตาไหลออกมา พอเราเห็นเราก็ยิ่งร้องไห้ การแสดงมันไหลไปหมดเลย ตอนนั้นเหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของแพทจริงๆ มันอินมาก”


 


 ด้านสายป่าน อภิญญา ก็อินกับคาแรคเตอร์ของ‘พิม’ ไม่แพ้สาวบัวเช่นกัน ขอเปิดใจเล่าถึงเลิฟซีนจุ๊บปากที่มาจากความรู้สึกของการแสดงจริงๆในครั้งนี้ว่า


“ฉากแต่งงานค่อนข้างเป็นฉากที่ยิ่งใหญ่มากประมาณหนึ่งเพราะว่าใส่ชุดแต่งงานแล้วทั้งสองคนเป็นเจ้าสาวทั้งคู่ แล้วเพื่อนร่วมงานเยอะมาก เป็นฉากที่เราตื้นตันที่สุด เพราะว่าสิ่งที่เราต่อสู้มาทั้งหมดก็เพื่อสิ่งนี้ เพื่อให้ได้อยู่กับคนที่เรารักจริงๆ โดยไม่ได้เกี่ยงว่าเขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งเป็นฉากที่ใหญ่มาสำหรับป่าน ด้วยชุดเจ้าสาวที่มันอีรุงตุงนัง สถานที่จัดเป็นสวนสาธารณะที่มีแต่หญ้า มีรองเท้าส้นสูง และชุดที่มีหางปลาลากยาว มันก็ยากแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลายคนก็ให้กำลังใจ คนดูที่มาเข้าฉากส่วนใหญ่ก็เป็นคนรู้จัก เป็นคนในกองถ่าย ก็มาช่วยๆ กัน เขาก็ปลาบปลื้มกับฉากนี้ รวมถึงตัวป่านเองด้วย เป็นฉากที่ตั้งใจเต็มที่ แล้วก็ผ่านมาได้ด้วยดี เป็นฉากหนึ่งในความทรงจำด้วยค่ะ

 

ฉากนี้ถ้าพูดถึงการจูบกัน น่าจะเป็นสิ่งสุดท้ายเลยที่ป่านนึกถึง เพราะว่ามันมาตามความรู้สึก ความรู้สึกจริงๆ คือความตื้นตันที่เราทำสำเร็จแล้ว เพราะมาถึงจุดนี้ที่ได้แต่งงานร่วมกัน เพราะฉะนั้นการจูบมันคือท้ายเทคเลยด้วย ความรู้สึกการแสดงในตอนนั้น เรารักกันมาก เราอยากจูบกับคนคนนี้ อยากอยู่กับคนคนนี้ไปตลอดชีวิต เราก็ไม่ได้รู้สึกเขินอาย เพราะว่าเป็นความรู้สึกที่อยากทำจริงๆ พี่ตั๊ก ผู้กำกับ ก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องจูบกัน ถ้าจูบได้ก็ดี แต่ถ้าเกิดความรู้สึกไม่ได้อยากจูบอยากร้องไห้ คือเลือกทางใดทางหนึ่ง สรุปแล้วสุดท้ายความรู้สึกของป่านมาทั้งสองแบบ อยากจูบแล้วร้องไห้ไปด้วย หรืออยากร้องไห้แล้วจูบไปด้วย อย่างที่บอกว่าป่านไม่ได้ฟิกการแสดงว่าต้องทำอะไรบ้างในฉากนี้ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ถ่ายแล้วป่านจับความรู้สึกขึ้นระหว่างเทคจริงๆ เราอยากทำอะไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็ไม่ทำ เพราะว่าพี่ตั๊กเขาเปิดอยู่แล้ว เราแชร์กัน แล้วมันเป็นความรู้สึกที่มาจากอินเนอร์จริงๆ เขาไม่ได้บังคับว่าต้องทำอะไร”

 

 

ภาพยนตร์โรแมนติคดราม่า ที่จะพาหัวใจของคุณชัดเจนในรักแท้

ด้วยความรักของ ‘เธอ’ กับ ‘เธอ’ เรียนรู้ความรัก ที่ไม่ต้องการเหตุผล

27 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 ### 












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“สายป่าน-บัว” ทั้งซึ้งและอินกับความรัก จัดพิธีแต่งงาน เลิฟซีนประกบปากโชว์ โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:37:14 10,248 อ่าน
TOP