x close

เบนซ์ ท่าทราย ยังกบดานพม่า ตำรวจชุดไล่ล่าขอปรับแผนใหม่


เบนซ์ ท่าทราย
เบนซ์ ท่าทราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กายสัก สรีสะอาด

          ปรับแผนใหม่ ไล่ล่า เบนซ์ ท่าทราย หลังข่าวลือแพร่สะพัดในวงกว้าง เผยตำรวจทำงานลำบาก เพราะอยู่ในเขตประเทศเพื่อนบ้าน บอกตอนนี้กองกำลังกระเหรี่ยงต้องการข้อแลกเปลี่ยนเพิ่มมากขึ้น

          วานนี้ (21 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขละบุรี หัวหน้าชุดไล่ล่า นายอดิศร ศรีสะอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด เปิดเผยถึงการติดตามตัว "เบนซ์ ท่าทราย" ว่า ตอนนี้ต้องปรับแผนการไล่ล่าใหม่ ปรับกำลังให้เหมาะสมขึ้นรวมทั้งเพิ่มกำลังมากขึ้น กดดันผู้ต้องหาให้มากขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้คงมีข่าวดี

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้เราทำงานตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความยากลำบาก  เนื่องจากอยู่ในเขตพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้าน จะดำเนินการอะไรก็ไม่คล่องตัว แต่ทั้งนี้ตำรวจประเทศพม่าก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
 
          ส่วนแหล่งข่าวชุดไล่ล่าก็เผยว่า เบนซ์ ท่าทราย ขณะนี้คงหลบหนีไปไกลกว่าเดิม และอาจจะหลบซ่อนตัวไปกับกองกำลังแห่งหนึ่งที่หมู่บ้านนจะโปเทียโป ซึ่งห่างจากบ้านโน๊ะควะไปราว 20 กิโลเมตร และห่างจากบ้านพระเจดีย์ฝั่งไทยราว 100 กิโลเมตร ส่วนภาพที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กนั้น เป็นภาพภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตพม่า แต่อยู่ภายใต้อิทธิพลของกองกำลังกระเหรี่ยงกลุ่มหนึ่ง ส่วนเงินรางวัลนำจับที่ต้องจ่ายให้กองกำลังยังเท่าเดิม แต่มีความต้องการเรื่องอื่นเพิ่มซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าต้องการอะไร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ ท่าทราย ยังกบดานพม่า ตำรวจชุดไล่ล่าขอปรับแผนใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:13:24 20,854 อ่าน
TOP