x close

เมื่อแฟนที่คบมา 8 เดือน กลับเป็นคนละคนกับที่เห็นในรูป


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            อุทาหรณ์ เมื่อแฟนที่คบมา 8 เดือน กลับเป็นคนละคนกับที่เห็นในรูป เตือนใจผู้คนในโลกออนไลน์ จะคบหาใครระวังต้องถูกหลอก

            ปัญหาหัวใจนั้นเป็นสิ่งที่เกิดกันได้กับทุกคน แต่ความเจ็บช้ำนั้นคงจะเพิ่มทบทวีหากได้รู้ว่าความสัมพันธ์ที่เราทุ่มเทความจริงใจให้ด้วยนั้น ทั้งหมดเป็นเพียงแค่การหลอกลวง ดังที่ คุณสมาชิกหมายเลข 702483 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม   ได้นำเรื่องราวประสบการณ์ของตัวเองที่ประสบมาโดยตรง เมื่อแอบสืบทราบว่าแฟนที่คบกับมานานถึง 8 เดือน แท้ที่จริงแล้วเป็นคนละคนกับรูปที่เคยเห็น แถมยังถูกหลอกให้เป็นตูhเอทีเอ็มยามสิ้นเดือนอยู่อีกตั้งนาน จนกระทั่งนำไปสู่การเปิดโปงและเลิกรากันในที่สุด มาแชร์ให้ชาวโซเชียลได้เป็นไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจกันในชื่อเรื่อง "!!! เมื่อแอบสืบจนรู้ว่า แฟนที่คบกันมา 8 เดือน รูปที่เห็นอยู่ทุกวัน กับตัวจริง เป็นคนละคนกัน !!!" เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2557

โดยมีเรื่องราวดังนี้

            "ไม่คิดเลยว่ากระทู้แรกที่ตั้งใน Pantip จะเป็นกระทู้แบบนี้ ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง แต่ก็ขอระบายเรื่องราวชีวิตบัดซบ ของผมที่โดนผู้หญิงหลอกให้เป็นตู้ ATM อยู่ 8 เดือนเต็ม ๆ และมีแววว่าจะหลอกผมต่อเป็นปี ถ้าผมไม่แอบสืบจนรู้ความจริงด้วยตัวผมเองซะก่อน (ปีก่อนก็โดนหลอกเป็น atm ไปทีก็โดนไปทั้งปี ปีนี้ยังจะมาโดนโดยคนใหม่อีก เม่าโศก) เนื่องจากเป็นกระทู้แรก ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วย

           Tag
           ความรักวัยรุ่น : เพราะผมว่าผมยังวัยรุ่นอยู่ (อายุ 26 เองครับ)
           ความรักวัยทำงาน : เพราะผมทำงานแล้วครับ
           ชีวิตวัยรุ่น : เพราะ อยากให้วัยรุ่นได้อ่าน ๆ
           มนุษย์เงินเดือน : เพราะ ผมเป็นมนุษย์เงินเดือน ทำงานกินเงินเดือน ใช้ต่อเดือนครับ
           ปัญหาชีวิต : เพราะ นี่ถือเป็นปัญหาชีวิตของผม และใครหลาย ๆ คน ที่กำลังทำแบบนี้อยู่

           ผมคบกับเธอ ตอนช่วงปลายกุมภาพันธ์ ช่วงแรก ๆ เธอส่งรูปภาพมาให้ผมดูอยู่บ่อย ๆ จนผมเข้าใจว่ารูปที่เธอส่งมานั้นคือเธอจริง ๆ เพราะเธอส่งมาหลายรูปและส่งมาให้ดูอยู่บ่อย ๆ

           แต่มันมีเหตุการณ์หนึ่งคือ มีรูปเธอตัวจริงลงใน Time Line ของ Line ใน id ipad ที่เธอใช้อยู่ซึ่งผมไปเห็นเข้า และถามเธอว่ารูปใคร ซึ่งเธอบอกว่ารูปเพื่อน และหลังจากนั้น ผมก็เข้าไปดูใน Time Line ของเธอ ใน id Line ของ ipad ไม่ได้อีกเลย และเธอบอกว่าตัวเธอไม่มี face book มีแต่ id Line มันเลยยิ่งทำให้ผมสงสัยเข้าไปใหญ่ และทุกครั้งที่ผมขอไปเจอเธอ เธอจะอ้างเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ ในการเลี่ยงไม่เจอกับผม ไม่ว่าจะ เรียน, สอบ (เธอ เรียน ป.โท+ทำงาน), หน้าโทรมไม่อยากเจอ, อยากให้กลับบ้านไปพักผ่าน ฯลฯ สารพัดเหตุผลครับ ขอให้เปิดกล้องคุยกัน ก็ไม่ให้เปิดกล้องคุย อ้างว่าหน้าโทรม, กล้องเสีย ซึ่งเป็นเหตุให้ผมยิ่งพยายามขอเจอตัวจริงเธออยู่ตลอดเรื่อยมา

           Edit เพิ่ม : มีการโทรคุยกันตลอดเวลา 8 เดือน ไม่ใช่แค่ ติดต่อกันแค่ใน Line ทางเดียว และผมมีข้อมูลทั้ง ที่ทำงาน และ ชื่อจริง นามสกุลจริงอีกพร้อม เลขที่บ้าน ที่อยู่ ด้วยครับ

           ทีนี้ช่วงเดือน 3 เป็นต้นมาเธอ เริ่มขอเงินผม โดยเหตุผลที่ว่าเงินไม่พอใช้ ต้องไปผ่อนนู่นผ่อนหนี้ แล้วเงินไม่พอใช้ทั้งเดือน ผมก็ให้เงินเธอใช้ เพื่อให้เพียงพอต่อเดือนเรื่อยมาครับ (ควายแท้ ๆ ครับ)

           จนเมื่อไม่กี่วันก่อนผมได้เห็นกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/32828665

           พออ่านแล้ว ก็คิดขึ้นมาได้ว่า เราก็คบเธอมา 8 เดือน ล่ะ ยังไม่เคยเจอตัวจริงซักที แถมยังให้เงินเธอใช้เรื่อย ๆ ทุกเดือนอีกก็ไม่น้อย และรูปที่ตอนแรกส่งมาบ่อย ๆ ตอนนี้ก็ไม่เห็นรูปใหม่ ๆ เท่าไร ยิ่งขอเจอตัว ก็ยิ่งไม่ได้เจอ เจอข้ออ้างสารพัด เลยเริ่มคิดขึ้นมาครับว่าสงสัยเราจะโดนหลอก เอาเงินอย่างเดียวแล้วล่ะ

           คราวนี้เลยเริ่มสืบหา Facebook เธออย่างจริงจัง โดยการนั่งไล่ หาจากชื่อเพื่อนเธอใน Line ที่มาตอบคอมเม้นท์ หรือ กดถูกใจ ไปหาชื่อ ต่อใน Facebook เรื่อย ๆ จนเจอ Jack pot เจอ Facebook เธอ กับแม่ของเธอ
ซึ่งตัวจริงของเธอ กับรูปที่เธอส่งมาให้เราเฝ้าดู เฝ้าคิดถึงนั้น เป็นคนละคนกัน ผมเลยเซฟภาพรายละเอียดทั้งหมดเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเริ่มแย๊บ ๆ เธอด้วยการบอกว่าเดือนนี้ผมไม่มีเงินให้ ซึ่งนำไปสู้บทสรุปสุดท้ายในวันนี้ คือ ผม บอกเลิกเธอ ครับ

           ผมไม่ต้องการทำลายชีวิตและหน้าที่การงานของเธอ ด้วยการแชร์เปิดเผยภาพและชื่อของเธอ และไม่ต้องการให้รู้ว่าเธอคือใคร จึงขอเซ็นเซอร์รูปภาพต่าง ๆ ไว้อย่างเต็มที่ครับ

           อยากจะฝากบอกถึงทุกคนที่หลอกตัวอื่น ใช้รูปคนอื่น ในการคบกัน ขนาดตัวคุณเองยังรับไม่ได้กับหน้าตาของตัวเอง แล้วคุณยังจะให้คนอื่นมารักคุณที่หลอกลวงเขาอีกหรือครับ มันจบไม่สวยหรอกนะครับ ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร แค่เริ่มต้นก็หลอกเขาแล้ว เมื่อรู้ความจริง ความจริงใจความไว้ใจทั้งหมด มันพังทลายแน่นอนครับ มีแต่ความโกรธ ความเกลียดให้กันเท่านั้น แหล่ะครับ

           สิ่งที่ผมเสียดายที่สุดในตอนนี้ไม่ใช่ เงินที่โดนเธอหลอก ไม่ใช่ความรู้สึกที่เสียไป แต่ผมเสียดายเวลา 8 เดือน ที่ผมต้องอยู่กับสิ่งหลอกหลวงที่เธอสร้างขึ้นมา

           จึงอยากโพสไว้เป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่น ๆ ที่กำลังทำเรื่องหลอกลวงแบบนี้อยู่ ว่าจุดจบ บทสรุปของเรื่องหลอกลวง ที่คุณสร้างขึ้นมา แล้วถูกจับได้ คือ การถูกบอก เลิก ! ครับ !!!"

           ขณะที่ผู้ที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ได้มาแสดงความคิดเห็นโดยเตือนให้เจ้าของกระทู้ควรใช้ความระมัดระวังในการคบหาใครสักคน โดยเฉพาะการคบหากันผ่านทางไลน์ ซึ่งไม่ได้พบเจอตัวจริงของอีกฝ่าย รวมทั้งยังชี้แนะว่าไม่ควรให้เงินแก่ใครก็ตามที่ยังไม่เห็นหน้าค่าตากัน เพราะยุคสมัยนี้มีมิจฉาชีพอยู่หลายรูปแบบ ควรให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์เตือนใจตัวเองด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
คุณสมาชิกหมายเลข 702483 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อแฟนที่คบมา 8 เดือน กลับเป็นคนละคนกับที่เห็นในรูป อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:40:43 111,480 อ่าน
TOP