x close

แม่-ลูกสาว ร่ำไห้แทบขาดใจ เผาศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าแล้ว


 แม่-ลูกสาว ร่ำไห้แทบขาดใจ เผาศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าแล้ว
 แม่-ลูกสาว ร่ำไห้แทบขาดใจ เผาศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าแล้ว

 แม่-ลูกสาว ร่ำไห้แทบขาดใจ เผาศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            แม่-ลูกสาว ร่ำไห้แทบขาดใจ เผาศพ นางสาวลักษมี  มะโนชาติ  สาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าแล้ว วอนตำรวจเร่งจับกุม
 
            วันนี้ (22 พฤศจิกายน 2557) เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านพอก ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพ นางสาวลักษมี  มะโนชาติ อายุ 31 ปี เหยื่อสาวที่ถูกคนร้ายฆ่าบีบคอก่อนยัดศพลงในกระเป๋าเดินทาง เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ส่วนพิธีศพเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยนางสัด มะโนชาติ อายุ 60 ปี และ เด็กหญิงลักขณา มะโนชาติ อายุ 12 ปี ลูกสาวของผู้ตาย นั่งกอดรูปของนางสาวลักษมีอย่างเสียใจสุดขีด

            นางสัด เผยว่า ตนเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ลูกสาวตนเป็นเสาหลักของครอบครัว คอยหาเงินจุนเจือให้ครอบครัวเพื่อประทังชีวิต แต่ฆาตกรที่ฆ่าเป็นคนใจคอโหดเหี้่ยม โหดร้ายเกินมนุษย์ ตนจึงอยากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามจับกุมฆาตรกรโหด มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด และขอให้ลงโทษด้วยการประหารชีวิต แม้ฆาตรกรอาจจะเป็นคนต่างชาติก็ตาม
 
             ขณะที่ เด็กหญิงลักขณา ลูกสาวของผู้ตาย เผยว่า ที่ผ่านมาแม่จะโทรศัพท์มาคุยด้วยตลอด รวมทั้งฝากเงินให้ตนไปโรงเรียน ตนเสียมจากทื่แม่ถูกฆ่าตาย แต่หลังจากนี้ตนก็จะตั้งใจเรียนหนังสือ ให้แม่ที่อยู่บนสวรรค์เห็นแล้วดีใจ
 
             ส่วนทางด้าน นางสาววิสาขา มะโนชาติ อายุ 27 ปี น้องสาวของผู้ตาย เผยว่า ปกติแล้วพี่สาวไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนอารมณ์ดีและทำงานหาเลี้ยงแม่และลูกสาวตลอด พอตนทราบข่าวว่าพี่สาวถูกฆ่าเสียชีวิต ตนก็เสียใจมาก อยากจะวอนขอไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี ขอให้เร่งจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่-ลูกสาว ร่ำไห้แทบขาดใจ เผาศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าแล้ว โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19:02:46 31,235 อ่าน
TOP