x close

พ.ท.วัชรกร อ้นเงิน ร้องสื่อ ถูกปลอมเฟซบุ๊ก หลอกจีบสาว-เรียกส่วย



 พันโทรูปหล่อร้องสื่อ ! ถูกปลอมเฟซบุ๊ก หลอกจีบสาว-เรียกส่วย



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          พ.ท.วัชรกร อ้นเงิน หรือ เสธ.อ้น  ร้องสื่อ ! ถูกแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊กจีบสาว เรียกเก็บส่วย ชี้ชีวิตเดือดร้อน ส่งเพื่อนผู้หญิงเป็นไปตามสืบ เจอแจกของลับกลับมาด้วย         

           วันนี้ (22 พฤศจิกายน 2557) พ.ท.วัชรกร อ้นเงิน หรือ เสธ.อ้น ผู้ช่วยนายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน กองทัพภาคที่ 4 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวประจำ จ.นครศรีธรรมราชว่า ตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มมิจฉาชีพนำรูปตัวเองไปจีบสาวบนเฟซบุ๊กและในโลกออนไลน์หลายรูปแบบ สร้างความเดือดร้อนอย่างมากมาย

          ทั้งนี้ เสธ.อ้น เผยว่า ตนเพิ่งทราบว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้างโซเชียลเหล่านี้ไปหาผลประโยชน์ จนส่งผลกระทบต่อตนเอง เพราะก่อนหน้านี้ ผู้บังคับบัญชาได้เรียกตนไปสอบถาม เนื่องจากมีการร้องเรียนว่า ตนพาพวกไปหาประโยชน์จากร้านจำหน่ายอาวุธปืนย่ายวังบูรพา ซึ่งพอตรวจสอบก็พบว่า ตนถูกนำชื่อและรูปไปแอบอ้างมากมาย ซึ่งเฟซบุ๊กจริง ๆ ของตนชื่อ "Aon N Wolf Man" ส่วนที่ปรากฏภาพและชื่อในเฟซบุ๊กอื่นๆ นั้นปลอมทั้งหมด

           เสธ.อ้น กล่าวต่อว่า เฟซบุ๊กปลอมเอาภาพของตัวเองที่อัพโหลดในอัลบั้มไปใช้จนหมด เพื่อให้มีหญิงสาวเข้ามาพูดคุยด้วย ส่วนคนที่แฮกเฟซบุ๊กก็จะปลอมตัวเป็นตน บอกว่าตนเป็นทหารราบ ทั้ง ๆ ที่ตนเป็นทหารปืนใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีแอพพลิเคชั่นหาคู่นำภาพผม ไปอวดจีบสาวอีก ตนจึงขอให้ผู้ที่กระทำการไม่ประสงค์ดีเช่นนี้ ให้ยุติการกระทำ เพราะไม่เป็นประโยชน์กับใครเลย ขณะนี้ได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดเพื่อดำเนินการอยู่

           อย่างไรก็ดี เสธ.อ้น กล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เกิดขึ้นประมาณ 3-4 เดือนแล้ว เนื่องจากมีเพื่อนไปเจอเฟซบุ๊กปลอมแล้วมาบอกตน ส่วนตนก็ไม่ได้แจ้งตำรวจ โดยคิดว่าถ้าแจ้งไปก็คงไม่มีอะไรคืบหน้า เลยให้เพื่อนไปสืบกับผู้แอบอ้างเองว่าเป็นใคร เมื่อรู้ตัวจะได้ดำเนินคดีทางกฎหมาย
 
         ส่วนเรื่องจีบสาวนั้น ตนได้ให้เพื่อนตนที่เป็นผู้หญิงทำทีเข้าไปคุยกับคนที่ปลอมเป็นตน พร้อมพูดคุยและขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อนัดพบ แต่คนดังกล่าวกลับไม่ยอมให้เบอร์มือถือ แถมยังส่งภาพของลับมาให้เพื่อนตนด้วย  ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็เครียดเหมือนกัน แต่ก็ได้ประกาศทางเฟซบุ๊กไปแล้ว พร้อมทั้งอยากให้สื่อเป็นทางช่วยอีกทางหนึ่ง เพื่อให้ผู้ที่แอบอ้างเลิกปลอมเฟซบุ๊ก และหากทราบว่าเป็นใคร ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ท.วัชรกร อ้นเงิน ร้องสื่อ ถูกปลอมเฟซบุ๊ก หลอกจีบสาว-เรียกส่วย โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20:52:18 23,264 อ่าน
TOP