x close

นักศึกษาจีนสุดโหด คว้ามีดแทงเพื่อนหลังอีกฝ่ายไม่ยอมเอาขยะไปทิ้ง


นักศึกษาจีนสุดโหด คว้ามีดแทงเพื่อนหลังอีกฝ่ายไม่ยอมเอาขยะไปทิ้ง
นักศึกษาจีนสุดโหด คว้ามีดแทงเพื่อนหลังอีกฝ่ายไม่ยอมเอาขยะไปทิ้ง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก politics.caijing.com

          นักศึกษาจีนสุดโหด คว้ามีดแทงเพื่อนหลังอีกฝ่ายไม่ยอมเอาขยะไปทิ้ง ด้านครอบครัวเหยื่อเล็งเรียกค่ารักษาพยาบาลจากทางบ้านของมือมีด 

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์ whatsonningbo มีรายงานว่า เกิดเหตุนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ใช้มีดปอกผลไม้แทงเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บหนัก เหตุเพราะอีกฝ่ายไม่ยอมเอาขยะไปทิ้ง

          โดยนักศึกษาวัย 22 ปีเหยื่อผู้ถูกแทง เล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่เขากลับมาที่หอพักเพื่อจะไปทานมื้อเย็น ในตอนนั้นรูมเมทของเขาได้ขอให้เขาเอาขยะไปทิ้งก่อนที่จะไปทานข้าว แต่เนื่องจากเขาหิวมากจึงได้ปฏิเสธไป และตัดสินใจจะออกไปหาอาหารทานก่อน ด้วยการตอบสนองที่ไม่เป็นมิตรนั้น ทำให้อีกฝ่ายโกรธจัดจนเกิดการทะเลาะกัน ก่อนที่ฝ่ายนั้นจะฉวยมีดผลไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะใกล้ ๆ ตัวขึ้นมาแทงเขา 

          แม้ว่าอีกฝ่ายจะถูกตำรวจจับกุมไปแล้ว แต่นักศึกษารายนี้ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ตับ ต้องเสียค่ารักษาพยาบาลมากถึง 25,000 หยวน หรือราว 1.3 แสนบาท ทำให้เป็นภาระด้านการเงินที่หนักอึ้งสำหรับครอบครัวของเขามาก และแม้ว่าทางบ้านของเขาจะพยายามไปเรียกร้องค่าใช้จ่ายจากครอบครัวของคนที่ลงมือ แต่ฝ่ายนั้นก็ดูจะหายเข้ากลีบเมฆไปเลยหลังจากที่นำเสื้อผ้าชุดใหม่มาให้ เพื่อชดเชยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาจีนสุดโหด คว้ามีดแทงเพื่อนหลังอีกฝ่ายไม่ยอมเอาขยะไปทิ้ง โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 04:17:50 11,601 อ่าน
TOP