x close

รถพ่วงพลัดตกดอยรวก จ.ตาก เสียชีวิต 2 สาหัส 1


รถพ่วงพลัดตกดอยรวก
รถพ่วงพลัดตกดอยรวก จ.ตาก

อีกแล้ว!พ่วงเสียหลักตกดอยรวกตาย2สาหัส1 (ไอเอ็นเอ็น)

 
           เกิดเหตุ รถพ่วงเสียหลักตกข้างทางดอยรวก เสียชีวิต  2 ศพ สาหัส 1 ราย

           วานนี้ (22 พฤศจิกายน 2557) พ.ต.อ. แมน รัตนประทีป ผกก.สภ.แม่ท้อ อ.เมืองตาก จังหวัดตาก  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่ ถ.สายตาก-แม่สอด หรือ ที่บริเวณดอยรวก เป็นรถพ่วงเสียหลักลงข้างทาง

           เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกแร่ ยี่ห้อ นิสสัน UD หมายเลขทะเบียน 71-1929 สระบุรี เสียหลักลงข้างทาง มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถเป็นชาย บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จิตอาสาหน่วยกู้ภัยสุขเจริญ ทำการปฐมพยาบาล  และส่งตัวไปยัง รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  ส่วนคนเจ็บอีกอีก 2 ราย ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำตัวออกมาจากตัวรถ โดยใช้รถยก พร้อมเครื่องมือตัดถ่าง โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานป้องกันภัยจังหวัดตาก คอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวก และได้นำร่างผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ออกจากตัวรถ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           โดยเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้หญิง 1 ราย ส่วนผู้ชายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่ทราบชื่อ และอีกคนที่เสียชีวิต กำลังตรวจสอบรายชื่อ เช่นกัน ซึ่งที่บริเวณดอยรวก แห่งนี้ในปี 2557 เกิดอุบัติเหตุจนนับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่ต้นปี จนถึงปลายปี 2557 มีผู้เสียชีวิต นับ 100 ราย ทั้งคณะทัวร์ ทัศนศึกษาเมื่อเดือนมีนาคม 2557 กว่า 30 ราย รถโดยสารชนกับรถบรรทุกกว่า 14 ราย และรายย่อยอีกครั้งละ 2-3 ศพ หลายครั้งและยังได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 2 ราย สาหัส 1 ราย


รถพ่วงพลัดตกดอยรวก

รถพ่วงพลัดตกดอยรวก

รถพ่วงพลัดตกดอยรวก

รถพ่วงพลัดตกดอยรวก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงพลัดตกดอยรวก จ.ตาก เสียชีวิต 2 สาหัส 1 โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08:27:00 12,697 อ่าน
TOP