x close

พลเมืองดีถูกโจรลักของในเซเว่นฯ จ้วงแทงเจ็บสาหัส




 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย            

           พลเมืองดีถูกโจรลักของในเซเว่น-อีเลฟเว่นจ้วงแทงเจ็บสาหัส หลังไปช่วยจับกุม ตำรวจค้นตัวโจรพบสินค้าร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นเต็มตัว

           วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาแยกอ่อนนุช แขวงและเขตสวนหลวง กทม. และมีพลเมืองดีถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคนร้ายคือ นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ส่วนของที่ขโมยมีเบียร์ 2 ขวด, ไวน์ 2 ขวด, ชาเขียว 1 ขวด, ขนมปัง 9 ชิ้น ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายฐานันดร ศิริวัฒนะกุลชร อายุ 38 ปี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้นายกรวิทย์ ศรีทอง อายุ 19 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังตรวจสินค้าอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์นั้น  คนร้ายได้เดินเข้ามาภายในร้านแล้วทำทีเดินเลือกสินค้าอยู่พักใหญ่ ก่อนจะเดินออกจากร้านด้วยท่าทีมีพิรุธ แต่ตนได้สังเกตบริเวณเอวของคนร้ายเห็นว่าเหมือนมีสิ่งของยัดไว้อยู่ ตนจึงได้ขอตรวจสอบ และพบสินค้าของร้านถูกซ่อนอยู่มากมาย

          ต่อมาคนร้ายได้พยายามหลบหนี นายฐานันดรซึ่งยืนอยู่หน้าร้านจึงได้ช่วยเข้ามาจับกุมไว้ และถูกคนร้ายจ้วงแทงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ส่วนคนร้ายก็ถูกพลเมืองดีคนอื่น ๆ ช่วยกันจับกุมไว้ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บของนายฐานันดรขณะนี้ปลอดภัยแล้ว สำหรับเรื่องค่ารักษาพยาบาลนั้นบริษัทซีพี ออลส์ จะดูแลให้ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดีถูกโจรลักของในเซเว่นฯ จ้วงแทงเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:56:16 12,007 อ่าน
TOP