x close

โจรซ่อนยาบ้าใน กกน. ตำรวจพบพิรุธหลังมดแดงกัดเป้า เกายิก ๆ



โจรซ่อนยาบ้าใน กกน. ตำรวจพบพิรุธหลังมดแดงกัดเป้า เกายิก ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม           

           จับโจรซุกยาบ้าซ่อนในกางเกงใน หลังพบพิรุธเพราะถูกมดแดงกัดของสงวน เจ้าหน้าที่รีบรวบทันควัน พบยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด

           วันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมนายกิตติศักดิ์ ทองภู อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,584 เม็ด ที่บริเวณถนนสาย 212 ช่วงระหว่างบ้านโคกก่อง ต.โคกก่อง อ.เมือง จ.บึงกาฬ ซึ่งก่อนหน้านี้่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบว่ามีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีน้ำเงินคาดขาว ทะเบียน กกร.134 มีท่าทางพิรุธ โดยใช้มือซ้ายล้วงเข้าไปในเป้ากางเกงควานหาอะไรบางอย่าง พร้อมกับมีสีหน้าบิดเบี้ยวเหมือนเจ็บปวด

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงชลอรถแล้วขับไปเทียบพร้อมสอบถามสาเหตุ เมื่อนายกิตติศักดิ์เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตกใจกลัว แล้วมือที่ควานหาในกางเกงดังกล่าวก็ล้วงถูกห่อยาบ้าร่วงหล่นกระจายเต็มพื้น และรถจักรยานยนต์ที่ขี่ก็คว่ำลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าดังกล่าว

           ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เพิ่งไปรับยาบ้ามาจากชายชาวลาวที่หลักกิโลเมตร 157 ถนนสาย 212 เพื่อนำเอาไปส่งให้นายไพโรจน์ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำแห่งหนึ่ง โดยตนได้ค่าจ้างในการส่ง 5,000 บาท แต่ระหว่างทางได้หยิบเอาห่อยาบ้าด้วยความรีบ จึงไม่ได้ดูว่ามีมดแดงเกาะที่ห่อยาบ้า พอเอาห่อยาบ้าซุกซ่อนในกางเกงในจึงถูกมดแดงกัดจนแสบคัน เลยต้องใช้มือล้วงบี้มด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นพิรุธจึงถูกจับดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาและควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรซ่อนยาบ้าใน กกน. ตำรวจพบพิรุธหลังมดแดงกัดเป้า เกายิก ๆ โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:24:16 35,276 อ่าน
TOP