x close

จับ เบนซ์ ท่าทราย ทำได้ยาก เชื่อแก๊งค้ายาคุ้มครองเป็นพิเศษ


เบนซ์ ท่าทราย
เบนซ์ ท่าทราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กายสัก สรีสะอาด

           เผย ตามจับ เบนซ์ ท่าทราย ทำได้ยาก หลังมีข่าวโด่งดัง ชี้แก๊งค่ายาน่าจะให้ความคุ้มครองดูแลอย่างดี เพราะ เบนซ์ ท่าทราย มีประโยชน์กระจายของสู่ลูกค้าได้

           ความคืบหน้ากรณีการไล่ล่าติดตามจับกุม เบนซ์ ท่าทราย ในพื้นที่แนวตะเข็บชายแดน ตรงข้ามบ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 พฤษจิกายน 2557 พ.ต.อ. ขวัญชัย ธีระกุล ผกก.สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนต่าง ๆ เพื่อร่วมกันหารือแลกเปลี่ยนข้อมูลการสืบสวน โดยสรุปว่า เบนซ์ ท่าทราย ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่แนวตะเข็บชายแดน และยังคงให้ทุกหน่วยงานเร่งตรึงกำลังตามช่องทางเข้า-ออกชายแดนที่ติดต่อเพื่อนบ้านทุกช่องทาง โดยหากหน่วยใดพบตัว  เบนซ์ ท่าทราย ให้ทำการจับกุมทันที

           พ.ต.อ.ขวัญชัย เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานยังคงกระจายลงพื้นที่ตามช่องทางการเข้า-ออกชายแดนทุกช่องทาง พร้อมได้ประสานกับผู้นำท้องถิ่นและผู้นำท้องที่ รวมถึงชาวบ้านที่มีเชื้อสายของชนกลุ่มน้อยหลายชาติพันธุ์ ให้ช่วยประสานงานไปยังเพื่อนที่เป็นชนกลุ่มน้อยที่มีหลายกลุ่มในพื้นที่เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กับชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ เพื่อขอความร่วมมือในการติดตามสืบหาแหล่งซ่อนตัวของ เบนซ์ ท่าทราย เพื่อนำข้อมูลส่งหน่วยความมั่นคงนำไปประสานกับทางเมียนมาร์เพื่อความร่วมมือในการส่งตัวกลับมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้คงต้องใช้ความอดทนรอคอย แต่ที่คืบหน้าคือทางทหารมีการประสานงานกับส่วนราชการเพื่อนบ้านโดยรอผลการแจ้งการตรวจสอบ

           ด้านแหล่งข่าวจากหน่วยงานความมั่นคงชายแดนสังขละบุรี เปิดเผยว่า จากการมีข่าวการติดตามจับกุมตัว เบนซ์ ท่าทราย ที่คาดว่าหลบหนีมาอยู่แนวตะเข็บชายแดนสังขละบุรี และมีการปล่อยข่าวว่าจับกุมตัวได้ ทำให้หลายหน่วยงานเกิดปัญหาในการสานต่อการสืบสวนติดตามตัวถึงตอนนี้ ทำให้การที่จะได้ตัว เบนซ์ ท่าทราย ยากมากขึ้น เพราะตามแนวชายแดนเพื่อนบ้านด้านด่านเจดีย์สามองค์นั้นมีชนกลุ่มน้อยหลายกลุ่มที่มีอิทธิพลในการปกครองพื้นที่ ต่างก็ติดตามข่าวจากประเทศไทยเช่นกัน

           โดยการข่าวล่าสุดกระแสหนึ่งบอกว่า เบนซ์ ท่าทราย ได้เข้าไปอยู่ที่บ้านพักของชนกลุ่มน้อยกลุ่มหนึ่งที่แยกตัวออกมาเป็นอิสระ ส่วนอีกกระแสหนึ่งบอกว่า เบนซ์ ท่าทราย ได้หลบซ่อนพักอยู่ที่บ้านพักตามขอบอ่างเก็บน้ำซึ่งอยู่ห่างจากชายแดนประมาณ 2  กิโลเมตร แต่พอเป็นข่าวโด่งดังเกือบ 1 สัปดาห์ ก็ไม่มีใครพบตัว เบนซ์ ท่าทราย อีก เชื่อว่าหลบอยู่ในที่พักไม่ออกมาภายนอกเหมือนปกติ จึงทำให้การระบุตำแหน่งเพื่อติดต่อประสานงานเพื่อขอตัว เบนซ์ ท่าทราย ทำได้ยากขึ้น

           ทั้งนี้หากเป็นไปตามข่าวที่สื่อนำเสนอว่า เบนซ์ ท่าทราย เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเป็นผู้ประสานเดินยาขายให้แก่ผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ภาคตะวันตก และสามารถติดต่อซื้อขายยาโดยมีการส่งมอบของกับการจ่ายเงินค่ายาอย่างสม่ำเสมอเป็นปกติ น่าเชื่อว่า เบนซ์ ท่าทราย ยิ่งต้องได้รับการดูแลจากกลุ่มที่มีประโยชน์จาการค้ายาเสพติด เพราะ เบนซ์ ท่าทราย เป็นคนที่มีประโยชน์สามารถขายยาให้แก่ลูกค้ารายอื่นได้ จึงได้รับการดูแลอย่างเป็นพิเศษ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ เบนซ์ ท่าทราย ทำได้ยาก เชื่อแก๊งค้ายาคุ้มครองเป็นพิเศษ โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:01:35 14,225 อ่าน
TOP