x close

หลาน 5 ขวบ ช่วยตาอัมพาต หลังบ้านไฟไหม้ แต่สุดท้ายไฟคลอกดับคู่


ไฟไหม้บ้านดู่พัฒนา จ.สุรินทร์
ไฟไหม้บ้านดู่พัฒนา จ.สุรินทร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์          

           ไฟไหม้บ้านดู่พัฒนา จ.สุรินทร์ เจ้าของบ้านพร้อมหลานชายถูกไฟคลอกดับอนาถ หลังหลานชายวัย 5 ขวบวิ่งฝ่าเพลิงไหม้เข้าไปช่วยเหลือตา ก่อนถูกไฟคลอกดับทั้งคู่

           วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านดู่พัฒนา ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ใกล้กับแฟลตตำรวจ ซึ่งที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 16 อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงต้องระดมฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง โดยใช้เวลากว่า 15 นาที จึงจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

           ทั้งนี้ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบศพ นายสำเริง เสาสูง อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านซึ่งป่วยเป็นเป็นอัมพาตและศพ ด.ช.พงษ์ศักดิ์ แพงสกุล อายุ 5 ขวบ หลานชายนอนเสียชีวิตเพราะถูกเพลิงไหม้อยู่ภายในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสำเริงกำลังนอนอยู่ภายในห้อง โดยมี ด.ช.พงษ์ศักดิ์ เล่นอยู่กับด.ช.แดงลูกของเพื่อนบ้านอยู่ที่หน้าบ้าน ต่อมาได้เกิดเพลิงไหม้ภายในบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ ด.ช.พงษ์ศักดิ์และด.ช.แดงจึงได้วิ่งหนีออกนอกบ้าน

           จากนั้น ด.ช.พงษ์ศักดิ์ ได้ยินเสียงตาตะโกนร้องให้คนช่วย จึงได้วิ่งฝ่าเปลวเพลิงเข้าไปหาตาภายในบ้าน จนถูกไฟคลอกดับทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า สาเหตุในการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลาน 5 ขวบ ช่วยตาอัมพาต หลังบ้านไฟไหม้ แต่สุดท้ายไฟคลอกดับคู่ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08:28:05 10,814 อ่าน
TOP