x close

นายจ้างฉุนจัดถูกลูกจ้างทวงเงินค่าแรง คว้าปืนยิงดับคาห้อง


นายจ้างฉุนจัดถูกลูกจ้างทวงเงินค่าแรง คว้าปืนยิงดับคาห้อง

ฉุน ! ทวงเงินยิงลูกจ้างเก่าดับคาห้อง (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ลูกจ้างเก่าทวงเงินค่าจ้าง ถูกยิงดับคาห้องพัก จนท. เร่งตรวจสอบหาสาเหตุและติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี


          วันนี้ (23 พฤศจิายน 2557) พ.ต.ท. ชยุต ไหมหรือ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่อพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ เลขที่ 1449 หมู่ 4 ซอย ด่านสำโรง 22 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดตรวจจุดเกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

          ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 4 ชั้น ภายในห้อง ที่ 26 หน้าห้องน้ำพบศพ นายสมพร ไม่ทราบนามสกุล สัญชาติลาว อายุประมาณ 25 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณใต้ตาขวา 1 นัด กระสุนฝังใน และบริเวณคอ 1 นัด กระสุนเจาะทะลุท้ายทอย นอกจากนี้ ยังพบหัวกระสุนขนาด .38 อยู่ที่พื้น 1 หัว โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง ตกอยู่ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบถามพยานทราบว่า ผู้ตายเคยเป็นลูกน้องเก่าของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายพิทักษ์ชัย สุดตา อายุ 38 ปี ซึ่งเปิดธุรกิจรับเหมาติดตั้งแอร์ อยู่ภายในซอยดังกล่าว ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ต่อมาผู้ตายได้ลาออกไปเป็นลูกจ้างร้ายขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ย่านถนนเทพารักษ์ นายพิทักษ์ชัย ได้ติดค่าแรงผู้ตายนานกว่า 2 เดือน ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ได้พยายามทวงถามอยู่ตลอด แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ กระทั่งก่อนเกิด เหตุผู้ตายได้เดินไปทวงค่าแรงจากนายพิทักษ์ชัย อีกครั้ง แต่นายพิทักษ์ชัย ยอมจ่ายแค่เพียงครึ่งเดียว ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ก่อนที่ทั้งคู่จะเกิดการโต้เถียงกันไปมา กระทั่งเหตุการณ์สงบ ผู้ตายจึงเดินกลับไปที่ห้องพัก ต่อมานายพิทักษ์ชัย ได้เดินขึ้นไปบนห้องพักของผู้ตายและชักอาวุธปืนจ่อยิงจนถึงแก่ชีวิต และวิ่งออกมาจากที่เกิดเหตุหลบหนี
ไปอย่างรวดเร็ว


          ด้าน พ.ต.อ. ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.สำโรงเหนือ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว เชื่อว่ายังคงหลบหนีไปไหนไม่ไกล






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายจ้างฉุนจัดถูกลูกจ้างทวงเงินค่าแรง คว้าปืนยิงดับคาห้อง โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:29:10 10,371 อ่าน
TOP