x close

แชร์แหลก ! คลิปป้าไล่คนปูเสื่อริมหาด อ้างเป็นหน้าบ้านตัวเอง ท้าอัดคลิป


คลิปป้าไล่คนปูเสื่อริมหาด อ้างเป็นหน้าบ้านตัวเอง

          คลิป มนุษย์ป้า ไล่คนปูเสื่อที่ชายหาด อ้างเป็นหน้าบ้านของตัวเอง จะนอนเล่นต้องซื้อของจากร้านก่อน ประกาศท้าอัดคลิป แต่พอไม่หยุดถ่ายกลับขู่จะฟ้อง ชาวเน็ตสุดเอือมมาเฟียชายหาด

          วานนี้ (22 พฤศจิกายน 2557) เฟซบุ๊ก องค์หญิงซาลาเปา อุงยา อุงยา ได้มีการเปิดเผยคลิป "#มนุษย์ป้า ! ไล่คนปูเสื่อ'ที่ชายหาด (22/11/57)" เผยให้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นที่หาดปากเมง จ.ตรัง เมื่อคุณป้ารายหนึ่งได้เดินออกมาไล่นักท่องเที่ยวที่มาปูเสื่อนอนเล่นอยู่บริเวณชายหาดสาธารณะ โดยอ้างว่าชายหาดดังกล่าวเป็นพื้นที่หน้าบ้านของตนเอง หากว่าจะมานอนก็ต้องสั่งซื้ออาหารจากร้านอาหารของตัวเองเท่านั้น มิเช่นนั้นก็ไม่มีสิทธิ์



          คุณป้ารายนี้เดินมาไล่นักท่องเที่ยวที่ปูเสื่ออยู่บนชายหาด โดยอ้างว่าเป็นหน้าบ้านของตัวเอง ที่เธอมักจะมากวาดและทำความสะอาด ทั้ง ๆ ที่หาดดังกล่าวเป็นพื้นที่สาธารณะ และร้านอาหารของคุณป้าก็อยู่อีกฝั่งของถนน



                                         คุณป้าถ่มน้ำลายใส่กลุ่มของผู้ถ่ายคลิป



          คุณป้ายังคงไล่นักท่องเที่ยวต่อไป แม้ว่าจะรู้ว่าถูกถ่ายคลิป ทั้งยังท้าให้นำคลิปมาประจานในอินเทอร์เน็ตด้วย



                                 เมื่อผู้ถ่ายคลิปไม่หยุดถ่าย คุณป้าข่มขู่ว่าจะฟ้องร้อง



          แม้จะโมโหที่ถูกอัดคลิป แต่คุณป้าก็ยังเดินมาม้วนเสื่อของนักท่องเที่ยวเก็บ ในขณะที่ผู้ถ่ายคลิปพยายามอธิบายว่าชายหาดดังกล่าวเป็นที่สาธารณะ ไม่ใช่ของป้าเพียงคนเดียว แต่ป้ารายนี้ก็ยังไม่ฟัง

          ขณะที่ชาวเน็ตซึ่งได้ชมคลิปดังกล่าว ได้สนับสนุนให้เจ้าของคลิปนำคลิกหลักฐานชิ้นมาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่คนเห็นแก่ตัวเช่นนี้จะได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะชายหาดไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่งที่จะเข้ามาแสวงหาประโยชน์ บางส่วนยังฝากที่ถึงผู้ว่าราชการจังหวัดหรือ คสช. ให้เข้ามาช่วยดูแลด้วย 

          ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาเสริมด้วยว่า เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นในทุกหาด แม้ว่าทหารจะเข้ามาจัดระเบียบแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงอยากฝากไปถึงนักท่องเที่ยวให้ดูแลทำความสะอาดสถานที่ท่องเที่ยวกันด้วย เพื่อไม่ให้เจ้าถิ่นพวกนี้เข้ามาอ้างตัวว่าเป็นผู้เก็บกวาดทำความสะอาดจนกลายเป็นที่ของตัวเองไป











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์แหลก ! คลิปป้าไล่คนปูเสื่อริมหาด อ้างเป็นหน้าบ้านตัวเอง ท้าอัดคลิป อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:14:19 51,503 อ่าน
TOP