x close

แซ่บไม่เลือกเวลา หญิงท้องแก่แอบมีเซ็กส์กับสามี ขณะนอนรอคลอดที่ รพ.


แซ่บไม่เลือกเวลา หญิงท้องแก่แอบมีเซ็กส์กับสามี ขณะนอนรอคลอดที่ รพ.

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พนักงานทำความสะอาดในโรงพยาบาลถึงกับอึ้ง ได้ยินเสียงครางจากห้องพัก แง้มดูพบหญิงท้องแก่เล่นเซ็กส์กับสามีคาเตียงผู้ป่วย รีบแจ้งโรงพยาบาลกลับได้คำตอบว่า ไม่เป็นไร แค่เขาลืมแขวนป้ายห้ามรบกวน !!

          เว็บไซต์มิเรอร์  เผยเรื่องคุณแม่ท้องแก่สุดแซ่บ ในรายงานวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ระบุว่า เหตุเกิดที่โรงพยาบาลเซนต์ไมเคิล ในเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ เมื่อพนักงานทำความสะอาดได้ยินเสียงร้องครางผิดปกติดังมาจากห้องพักผู้ป่วยของแผนกผดุงครรภ์ จึงแอบย่อไปดู พบต้นตอเสียงคือหญิงท้องแก่ที่กำลังนอนรอเวลาคลอดในห้องพักส่วนตัว กำลังเล่นจ้ำจี้กับสามีแบบถึงพริกถึงขิง 

          ด้วยความตกใจ พนักงานรายนี้เลยรีบไปแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของโรงพยาบาล แต่คำตอบที่ได้รับกลับทำให้เธออึ้งยิ่งกว่า เมื่อถูกบอกว่า การกระทำนี้ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร อาจจะผิดพลาดนิดหน่อยที่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่คู่นี้ไม่ยอมแขวนป้าย "ห้ามรบกวน" ไว้ที่หน้าห้อง 

          โฆษกของโรงพยาบาลออกมาแถลงว่า "เจ้าหน้าที่ของเราทำงานหนักอย่างสุดความสามารถในการปกป้องเกียรติและความเป็นส่วนตัวของผู้ป่วย โชคดีที่เราไม่ได้รับคำร้องเรียนใด ๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้" 

          อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวรายงานว่า คำแถลงนี้ของโรงพยาบาลทำให้ทั้งตัวพนักงานและผู้ป่วยห้องข้างเคียง ที่ได้ยินเสียงครวญครางสุดสยิว รู้สึกงงงวยไปตาม ๆ กัน 

          แหม.. เพิ่งรู้ว่าโรงพยาบาลก็มีนโยบายแบบนี้ด้วยแฮะ จุ๊กกระดุ๋ยกันได้ แค่อย่าลืมแขวนป้ายห้ามรบกวน ^^"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซ่บไม่เลือกเวลา หญิงท้องแก่แอบมีเซ็กส์กับสามี ขณะนอนรอคลอดที่ รพ. อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:51:43 124,654 อ่าน
TOP