x close

โฆษกตำรวจ แจง พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ ฆ่าตัวตายเอง เคยพยายามโดดตึกแล้ว 3 ครั้ง


พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ หลิมรัตน์
โฆษกตำรวจ แจง พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ ฆ่าตัวตายเอง เคยพยายามโดดตึกแล้ว 3 ครั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           โฆษกตำรวจ แจง พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ หลิมรัตน์ อดีต ผกก.1ป. ฆ่าตัวตายเอง เผยเคยพยายามกระโดดตึกมาแล้วถึง 3 ครั้ง ก่อนมีข่าวเสียชีวิต

           พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รรท.ผบช.ก) และโฆษกตำรวจ ได้กล่าวถึงกรณีของ พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ หลิมรัตน์ อดีต ผกก.1ป. ซึ่งมีรายงานว่าเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยระบุว่า จากการสืบสวนพบว่า พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ อยู่ในขบวนการเดียวกันร่วมกระทำความผิด กับ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก.ช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พร้อมตำรวจอีก 6 นาย และพลเรือนอีก 3 คน ในความผิดฐานหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ และเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับสินบนหรือประโยชน์อื่นใด ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และ 149

           โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเชิญตัว พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ มาให้ข้อมูลแล้ว ซึ่งก็ให้ความร่วมมืออย่างดี ให้การเป็นประโยชน์ แต่ขณะนั้นยังไม่มีการขออนุมัติหมายจับ ด้วยเห็นว่าเป็นนายตำรวจระดับสูงจึงยังไม่ควบคุมตัวไว้ กระทั่งต่อมาทราบว่าหลัง พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ ให้ข้อมูลแล้วก็ไปกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ด้วยความเครียดและเกรงกลัวถูกดำเนินคดี โดยที่ตนเพิ่งทราบภายหลังว่าก่อนเข้าให้ข้อมูล นั้น พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ เครียดมาก

           ทั้งนี้มีพยานยืนยันว่า พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ พยายามฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง และมีการเขียนข้อความลาตายไว้ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษกตำรวจ แจง พ.ต.อ. อัครวุฒิ์ ฆ่าตัวตายเอง เคยพยายามโดดตึกแล้ว 3 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:26:57 49,329 อ่าน
TOP