x close

น.ศ. สาวดับปริศนาคาห้องพัก หลังไลน์หาเพื่อน-ตร. เร่งสืบ


น.ศ. สาวดับปริศนาคาห้องพัก หลังไลน์หาเพื่อน-ตร. เร่งสืบ
น.ศ. สาวดับปริศนาคาห้องพัก หลังไลน์หาเพื่อน-ตร. เร่งสืบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          พบนักศึกษาสาวดับปริศนาคาห้องพัก หลังไลน์บอกเพื่อนว่าโดนซ้อม เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ตำรวจเร่งสืบหาสาเหตุการเสียชีวิต

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลชลประทานว่า มีหญิงสาววัยรุ่นมาเข้ารับการรักษาตัวและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อเดินทางไปถึงโรงพยาบาลชลประทาน ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.พรรณวรท แจ่มพึ่ง อายุ 19 ปี เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า น.ส.พรรณวรท กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยปกติ น.ส.พรรณวรท จะพักอยู่ที่คอนโดกับเพื่อสาวอีกคนหนึ่ง และจากการตรวจสอบห้องพักของ น.ส.พรรณวรท พบว่า มียาเสริมหน้าอกให้ใหญ่ และยากินให้ผิวขาวอยู่จำนวนมาก ขณะที่ญาติและเพื่อนของ น.ส.พรรณวรท เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.พรรณวรท ได้ส่งข้อความมาในไลน์กลุ่ม ระบุว่า ไม่ไหวแล้ว โดนซ้อม ด้วยความกังวลจึงเดินทางมาหา น.ส.พรรณวรท ที่ห้องพัก และก็พบว่า น.ส.พรรณวรท นอนหมดสติอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

          นอกจากนี้ ญาติ ๆ ของ น.ส.พรรณวรท ยังเปิดเผยอีกว่า ยาเสริมหน้าอกให้ใหญ่ และยากินให้ผิวขาวที่พบในห้องพักนั้น น.ส.พรรณวรท ได้สั่งซื้อมาจากอินเทอร์เน็ต แต่ทางญาติ ๆ ก็ยังไม่เชื่อว่าการเสียชีวิตของ น.ส.พรรณวรท จะเป็นเพราะยาที่กิน

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะชี้ชัดได้ว่า น.ส.พรรณวรท เสียชีวิตจากสาเหตุใด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น.ศ. สาวดับปริศนาคาห้องพัก หลังไลน์หาเพื่อน-ตร. เร่งสืบ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 01:41:36 19,842 อ่าน
TOP