x close

ไฟไหม้บ้านย่านปทุมธานี เผาศพที่รอฌาปนกิจ-ทรัพย์สิน วอดกว่า 3 ล้าน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้           

           ไฟไหม้บ้านย่านปทุมธานี พร้อมไหม้ศพที่รอฌาปนกิจ และทรัพย์สินเสียหายกว่า 3 ล้านบาท คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

           วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ในบ้านเลขที่ 20 หมู่ 4 ถนนรังสิต-นครนายก คลองสิบ ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น 2 หลัง ปลูกติดกันบนเนื้อที่ 100 ตารางวา  มีเพลิงไหม้และมีกลุ่มควันกำลังลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรง ทั้งนี้ประกอบกับบ้านหลังดังกล่าวขายน้ำมัน จึงทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 40 นาที จึงจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

          นอกจากนี้ เพลิงไหม้ดังกล่าวยังได้เผาทำลายบรรดารถที่จอดอยู่หน้าบ้านรวม 3 คัน พร้อมทั้งสร้อยทอง เงินสด รวมทั้งร่างของนางสถาพร บุญศรี อายุ 60 ปี ที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ญาติได้บรรจุใส่โลงศพตั้งไว้ที่ชั้นล่าง เพื่อรอฌาปนกิจเมื่อครบ 100 วัน โดยนายเกตุ บุญศรี อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตน ลูกสาว และหลาน ๆ เข้านอนกันหมดแล้ว จู่ ๆ ไฟในห้องนอนก็ได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงเรียกลูกสาวเพื่อให้พาหลาน ๆ หนีไป

           อย่างไรก็ตาม หลานบางคนได้กระโดดลงมาจากชั้น 2 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนตนได้รีบวิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวว่าน้ำมันเบนซินที่บรรจุไว้เพื่อรอการจำหน่ายจะระเบิด ซึ่งคาดว่าความเสียหายในเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร




อ่านรายระเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้บ้านย่านปทุมธานี เผาศพที่รอฌาปนกิจ-ทรัพย์สิน วอดกว่า 3 ล้าน โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08:59:38 17,307 อ่าน
TOP