x close

ตูมตาม เดือด แจ้งจับ ดีเจจุ๊บ อ้างชื่อหลอกงานสปอนเซอร์ทำหนัง


ตูมตาม
ตูมตาม เชิญยิ้ม

ตูมตาม เดือด !! แจ้งจับ ดีเจ.จุ๊บ ปลอมลายเซ็น หลอกงานสปอนเซอร์ทำหนัง (คนดังนั่งเคลียร์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thaich2channel 

          ขึ้นโรงพักแจ้งความคดีปลอมเอกสารและลายเซ็น "ตูมตาม เชิญยิ้ม" ที่ถูกดีเจสาวนามว่า "จุ๊บ" อ้างชื่อปลอมลายเซ็นไปหลอกเงินสปอนเซอร์ทำหนัง งานนี้ตูมตามเดือดจัด ขอเคลียร์ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ซึ่งทั้งนี้เพื่อความบริสุทธิ์ใจตลกดังจึงกอดคอ "เก่ง-สุรเชษฐ์" ผู้เสียหายที่โดนหลอกเงิน มาเคลียร์ใจกันแบบชัด ๆ

          กู้เงินเท่าไร ?

          ตูมตาม : โดนแอบอ้างชื่อไปกู้เงินคุณเก่ง สุรเชษฐ์ จำนวนเงิน 200,000 บาท

          ใช้ชื่อตูมตามไปอ้าง ?

          ตูมตาม : ใช่ครับ แล้วก็มีโปรไฟล์ว่าผมเป็นผู้กำกับแล้วก็หนังต้องดำเนินต่อไป ถ้าไม่ได้เงินตรงนี้เขาทำไม่ได้ เปิดกล้องไม่ได้ก็เอาชื่อผม แต่เป็นที่อยู่ของตัวเขาเองแล้วก็ปลอมลายเซ็นด้วย ลายเซ็นไม่ใช่ของผม ก็เลยต้องไปแจ้งกองปราบ กองปราบแนะนำมาที่ สน.หัวหมาก อย่างที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวจากเขาเลย

          อะไรที่ทำให้เจ้าของเงินเชื่อมั่น ?

          ตูมตาม : นักแสดงมีฮาย อาภาพร มีชมพู่ (ก่อนบ่าย) ผู้กำกับเป็นผม หนูเล็ก พ่อดม เป็นใครใครก็ให้

ตูมตาม

          โกธรมาก ?

          ตูมตาม : โกรธมากครอบครัวผมไม่เคยยืมชื่อผมไปเอาตังค์ใคร แล้วพอมาเจออย่างนี้เราอายุมากแล้วคนก็มอง จริงหรือเปล่า มีอะไรกับเขารึป่าว มีส่วนได้ส่วนเสียกับเขาไหม คบกันแบบชู้สาวหรือเปล่ามันไม่ใช่เลย ไม่ได้รู้เรื่องเลย

          โดนเอาเงินไปไหม ?

          ตูมตาม : ไม่ได้โดนครับ โดนชื่อแพงกว่าเงิน 200,000 อีก ตอนแรกผมจะดำเนินการตามกฎหมาย แต่กลัวคนจะว่าผมรังแกเด็ก เอาแบบนี้นะ พูดผ่านสื่อว่าให้เอาเงินมาคืนเขา เอาบทมา แค่นั้น แล้วก็ออกมาขอโทษ จบ

          เห็นว่ามีเอาไอแพดไปด้วย ?

          ตูมตาม : อันนั้นเป็นอีกเคสหนึ่ง คือเขาเห็นข่าวผมลงหน้าหนึ่ง ก็เลยโทรหาผม ก็เลยนัดไปที่ สน.หัวหมาก ด้วยกันเพื่อจะแจ้งว่าลูกน้องเขาโดนเงินไป 28,000 ไอแพดหนึ่งเครื่อง โน้ตบุ๊กหนึ่งเครื่อง มีคู่กรณีคนเดียวกัน

ตูมตาม

          ถ้าเขาไม่ออกมา หรือติดต่อไม่ได้ ?

          ตูมตาม : ผมลงบันทึกประจำวันไว้ ถ้าตำรวจเรียก 2 ครั้งแล้วไม่มาก็ออกหมายจับครับ อันนี้ทาง สน.หัวหมากบอก ก็ไม่อยากจะทำ ออกมาเถอะมันเป็นบาปเปล่า ๆ คือถ้าปล่อยไว้ผมจะโดนอีกกี่รายยังไม่รู้เลย ไปยื่นโปรไฟล์ว่าต้องการเงินอีกล้านนึงเพื่อจะเปิดกล้อง ผมจะโดนอย่างนั้นอีกหรือเปล่า ตอนนี้เขาสามารถปลอมแปลงเอกสารได้ทุกอย่าง ผมอยากบอกว่าให้หยุดเถอะ จบตรงนี้ซะ เอาเงินมาคืนเขา เอาบทมาคืน จบทุกสิ่งทุกอย่าง

          เราพยายามติดต่อเขาบ้างไหม ?

          ตูมตาม : พี่หมุน (โทร) ไปประมาณ 10 เที่ยว ตอนอยู่กองปราบ ไม่รับ

          ตอนนี้แจ้งคดีอะไรบ้าง ?

          ตูมตาม : ผมแจ้งเอกสาร แล้วก็ปลอมลายเซ็น ส่วนของน้องเก่ง (สปอนเซอร์ที่โดนหลอก) นี่ยัง ต้องไปแจ้งที่ศาล

          บทที่พูดถึงคืออะไร ?

          ตูมตาม : เป็นเรื่องย่อก่อน ของหนังที่พี่จะทำเนี่ยจึ่งหนึ่งตะลึงโลก ก็มีดาราพวกนี้ ที่เอ่ยไป”

ตูมตาม

          คือจะทำหนังจริง ๆ ?

          ตูมตาม : คือทุกอย่างมีเค้าโครง มีเรื่องจริงหมด ผมว่าโครงไว้ว่าจะทำหนังเล็ก ๆ ก่อน แล้วเพื่อนก็แนะนำคุณจุ๊บมาให้ผม พอดีเขาก็มีความหวังตั้งใจจะทำหนังใหญ่เหมือนกัน ไม่ถึงเดือนครับที่รู้จักกัน ผมไม่รู้จักเขามาก่อน แล้วก็ไม่รู้จักคุณเก่งด้วย มารู้จักตอนเรื่องมันแดงขึ้นมาแล้ว ถึงได้รู้จักแล้วก็พาน้องเขามาตระเวนตามสื่อเนี่ย

          ก่อนหน้านี้ทำงานร่วมกันอยู่ ?

          ตูมตาม : ไม่คิดว่าทำงานร่วมกันมาก่อน ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้เขาคงเอาคำผมไปแหละ ผมบอกว่าถ้าคุณอยากทำหนัง คุณก็ต้องไปหาทุนมา ระดมทุน แล้วก็หาสปอนเซอร์เองเรื่องนี้ผมหยุดมา 3-4 เดือน แล้วเขาก็หายไปเลยนะ โผล่มาอีกทีก็เป็นกู้เงินที่ปลอมลายเซ็นผมเนี่ย


ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา  11.30 / 15.00 / 20.00  น.  เสาร์-อาทิตย์ 11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก Thaich2channel  





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูมตาม เดือด แจ้งจับ ดีเจจุ๊บ อ้างชื่อหลอกงานสปอนเซอร์ทำหนัง อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:18:11 10,309 อ่าน
TOP