x close

ผู้เชี่ยวชาญเอเลี่ยนอ้างคลิปชันสูตรศพเอเลี่ยนเป็นของจริง


ศพมนุษย์ต่างดาว
ภาพการชันสูตรศพเอเลี่ยน

ศพมนุษย์ต่างดาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dietrolafacciata

          ผู้เชี่ยวชาญด้านมนุษย์ต่างดาวอ้างภาพถ่าย-คลิปการชันสูตรศพมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องจริง ถ่ายไว้ตั้งแต่ปี 2490

          เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอออกมาเผย ตัวเองได้รับภาพการชันสูตรศพเอเลี่ยนจากหน่วยข่าวกรองสหรัฐฯ ยืนยันภาพเอเลี่ยนบนเตียงชันสูตร สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นของจริง ไร้การตัดต่อ

          ผู้เชี่ยวชาญด้านเอเลี่ยนรายนี้ คือ นายทอม แครีย์ ได้เปิดเผยว่า ภาพถ่ายเอเลี่ยนบนเตียงชันสูตรศพนี้บันทึกด้วยกล้องฟิล์มโกดัก เมื่อปี 2490 ที่ฐานปฏิบัติการลับสหรัฐฯ แอเรีย 51 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่มีรายงานเหตุยูเอฟโอตกใส่ไร่แห่งหนึ่งใกล้กับเมืองรอสเวลล์ รัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐฯ และล่าสุดนี้ เขาได้นำภาพดังกล่าวไปให้ทางคนเก่าคนแก่ของโกดักดูเพื่อยืนยันอีกครั้ง ก็พบว่าถ่ายในปีดังกล่าวจริง ซึ่งสมัยนั้นยังไม่มีเครื่องมือการตัดต่อภาพใด ๆ เลย ดังนั้นภาพเหล่านี้จึงเป็นภาพจริง

          นอกจากนี้ ทอมยังเปิดเผยด้วยว่า เขาเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีความสูงประมาณ 4 ฟุต (ราว 120 เซนติเมตร) ศีรษะของพวกเขาจะมีลักษณะคล้ายกับแมลง

          ทั้งนี้ ประเด็นคลิปและภาพมนุษย์ต่างดาวกลายเป็นที่ถกเถียงกันทั่วโลกมานานหลายสิบปีแล้วอย่างที่ไม่สามารถหาข้อสรุปใดว่าจริงหรือไม่ โดยขณะที่หลายคนเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงและมีรูปร่างคล้ายคลึงกับมนุษย์ แต่ผู้คนอีกจำนวนไม่น้อยก็ตั้งคำถามว่า จักรวาลกว้างใหญ่ไพศาล แม้แต่โลกใบเล็ก ๆ ใบเดียวยังมีสิ่งมีชีวิตที่รูปร่างหน้าตาหลากหลาย จะเป็นไปได้อย่างไรที่มนุษย์ต่างดาวที่มาจากโลกอื่นนั้นจะบังเอิญรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ได้เช่นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เชี่ยวชาญเอเลี่ยนอ้างคลิปชันสูตรศพเอเลี่ยนเป็นของจริง อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:22:11 86,981 อ่าน
TOP