x close

สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนร้านป้าติ๋มกวยจั๊บ ตกใจจนเป็นลม


สาวโคราชขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านป้าติ๋ม ก๋วยจั๊บญวน
สาวโคราชขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านป้าติ๋ม กวยจั๊บญวน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          สาวโคราชขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านป้าติ๋ม กวยจั๊บญวน ย่านบางละมุง ทำเจ้าของร้านที่นั่งร้านจานอยู่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาวคนขับตกใจจนเป็นลม กู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาล

          เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนร้านป้าติ๋ม กวยจั๊บญวน ตั้งอยู่ในโครงการตลาด แอลเค พลาซ่า ถนนสายสามพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลัง พ.ต.ท. วีระวุฒิ มีไร้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว พุ่งชนร้านกวยจั๊บญวน จนข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย พบผู้บาดเจ็บ 1 รายคือ นางชฎารักษ์ ศรีวรกุล อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ถูกรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

          จากการสอบสวนลูกจ้างร้านกวยจั๊บญวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางชฎารักษ์ หรือป้าติ๋ม เจ้าของร้าน กำลังนั่งล้างจานอยู่ ส่วนลูกจ้างคนอื่นก็ช่วยกันจัดร้าน จู่ ๆ ก็มีรถขับมาด้วยความไวแล้วเลี้ยวเข้าซอยกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนร้าน และทำให้เจ้าของได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าคนขับรถคันดังกล่าวคือ นางสาวกุลสิรา อายุ 29 ปี เป็นชาวนครราชสีมา ซึ่งหลังจากขับรถชนแล้ว นางสาวกุลสิราได้ลงมาจากรถ แต่เกิดเป็นลมหน้ามืดด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาล เมื่อได้สติแล้ว ตำรวจจึงได้คุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา แต่ยังไม่สามารถสอบสวนอะไรได้ เพราะเจ้าตัวอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

สาวโคราชขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านป้าติ๋ม ก๋วยจั๊บญวน

สาวโคราชขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านป้าติ๋ม ก๋วยจั๊บญวน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนร้านป้าติ๋มกวยจั๊บ ตกใจจนเป็นลม อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:04:11 16,640 อ่าน
TOP