x close

ชายชราสวิส กรีดคอดับในห้องน้ำ คาดเครียดที่โดนโรครุมเร้า


ฆ่าตัวตาย
ชายชราสวิส กรีดคอดับในห้องน้ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ชายชราสวิส กรีดคอดับในห้องน้ำ คาดเครียดที่โดนโรครุมเร้า หลังจากเกิดอาการน้ำท่วมปอดและปอดอักเสบ

          เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติฆ่าตัวตายใน ต.โป่ง จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง ปลูกสร้างอย่างหรู มีนายปิแอร์ จอร์จ เกลาเซอร์ วัย 69 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ นั่งอยู่บนชักโครก ไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าอ้อมผู้ใหญ่ โดยที่ลำคอมีบาดแผลจากของมีคมปาดจนหลอดลมขาด ส่วนที่ข้อมือข้อเท้าทั้งสองข้าง ก็ถูกของมีคมบาดลึกจนเห็นกระดูกเช่นกัน นอกจากนี้ในห้องน้ำยังมีคัตเตอร์สีแดงเปื้อนเลือด 1 เล่ม ขวดสุราจากต่างประเทศ แก้ว 1 ใบ และจดหมายที่เขียนโดยผู้ตายอีก 1 ฉบับวางไว้บนโต๊ะทำงาน

          ด้านนางวาสนา เกลาเซอร์ ภรรยาผู้ตายวัย 35 ปี ให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า ตนกับนายปิแอร์แต่งงานกันมา 6 ปี มีบุตรสาววัย 5 ขวบ 1 คน โดยที่เมื่อวานนี้ (23 พฤศจิกายน 2557) เวลาประมาณ 23.00 น. สามีหายใจไม่สะดวก เพราะมีโรคประจำตัวอยู่ จึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรับยามา ก่อนเอ็กซเรย์ปอด พบว่า ปอดอักเสบและน้ำท่วมปอด ต่อมาเวลา 09.00 น. ของวันนี้ ผู้ตายไม่อยากรอแพทย์มารักษา จึงขอดื้อดึงกลับบ้าน สุดท้ายโรงพยาบาลก็ยอม แม้จะทักท้วงไปแล้วก็ตามว่าถ้าหากไม่รักษาจะอันตรายถึงชีวิต ซึ่งทางผู้ตายยังได้พูดอีกว่า หากจะตาย ขอกลับไปตายที่บ้าน

          กระทั่งในช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ตนกำลังเปลี่ยนยางรถยนต์ รู้สึกถึงความผิดปกติ จึงไปเรียกสามีที่ห้องน้ำ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ดังนั้นจึงขอแรงคนงานที่กำลังปรับปรุงสระว่ายน้ำหน้าบ้านอยู่ ให้มาช่วยเปิดประตู จนพบศพในที่สุด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียด จึงฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม ก็ได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายชราสวิส กรีดคอดับในห้องน้ำ คาดเครียดที่โดนโรครุมเร้า โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 00:00:38 5,666 อ่าน
TOP