x close

รวบแล้ว 2 คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครีเอทีฟ ช่อง 3


รวบ 2 คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครีเอทีฟ ช่อง 3
รวบแล้ว ! 2 คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครีเอทีฟ ช่อง 3


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

           ตำรวจรวบ 2 คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครีเอทีฟ รายการโลกยามเช้า ช่อง 3 ได้แล้ว สารภาพต้องการทรัพย์สินไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกาย

           จากกรณีคนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์นายอักษราพิภัค โรจน์ตั้งตระกูล อายุ 22 ครีเอทีฟ รายการโลกยามเช้า สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ขณะลงจากรถแท็กซี่มาทำงานเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 ตรงบริเวณริมถนนพระรามที่ 4 ซึ่งห่างจากที่ทำงานเพียง 100 เมตรนั้น

           ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 พ.ต.อ. ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท. วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายพลากร โพธิ์เข็ม อายุ 20 ปี และนายสุพจน์ เขียวชื่น อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาในคดีจี้ชิงทรัพย์นายอักษราพิภัค

           พ.ต.ท. วิชัย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จนสืบทราบว่าผู้ต้องหาคือใคร ก่อนจะนำตัวกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย โดยสามารถจับกุมตัวนายพลากรได้ที่บริเวณซอยนราธิวาธ 14 เขตสาธร ขณะที่นายสุพจน์ถูกจับกุมตัวที่ท่าเรือคลองเตย

           จากการสอบสวนนายพลากรและนายสุพจน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้ไปดื่มสุราจนอยู่ในอาการมึนเมา และระหว่างที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านในจุดเกิดเหตุ เห็นว่านายอักษราพิภัคซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ ยืนอยู่เพียงลำพัง จึงตัดสินใจหยุดรถมอเตอร์ไซค์และใช้ขวดที่แตกเป็นปากฉลามเข้าไปข่มขู่เอาทรัพย์สินของผู้เสียหาย ก่อนจะหลบหนีไป

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายพลากรและนายสุพจน์ ฐานร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 2 คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครีเอทีฟ ช่อง 3 โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 02:16:40 9,175 อ่าน
TOP