x close

เรื่องใหญ่เลย ชมคลิปสาวซิ่งรถฝ่าไฟแดงชนตึก ถึงกับถล่มทั้งหลัง !!


สาวซิ่งเก๋ง
สาวอเมริกันซิ่งรถฝ่าไฟแดง พุ่งชนตึกมุมถนน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก R1ND0M

          ชนจริงเจ๊งจริง ซิ่งยิ่งกว่า Fast & Furious อีกครับท่าน สาวอเมริกันซิ่งรถฝ่าไฟแดง พุ่งชนตึกมุมถนนโครมเดียว เล่นเอาตึกถึงกับถล่ม รถดีหรือตึกเก่ากันเนี่ย !?

          ขอบอกไว้เลยว่าฉากในคลิปวิดีโอที่จะได้รับชมต่อไปนี้ มาจากเหตุการณ์จริงไม่ใช่ฉากหนังแอ็คชั่นใด ๆ ทั้งสิ้น โดยเว็บไซต์มิเรอร์ ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในแคนซัสซิตี้ รัฐแคนซัส สหรัฐฯ รถ SUV สีขาว ซึ่งมีหญิงสาวรายหนึ่งเป็นผู้บังคับพวงมาลัย ได้ขับฝ่าไฟแดงหนีตำรวจมาหลายแยก ด้วยความเร็วกว่า 130 กม./ชม. จนกระทั่งถึงสี่แยกที่เกิดเหตุ เหตุการณ์สุดระทึกต่อไปนี้ก็เกิดขึ้น

สาวซิ่งเก๋ง

          SUV คันสีขาวขับเข้ามาด้วยความเร็ว


สาวซิ่งเก๋ง

          เบียดแซงเข้าทางซ้ายของรถบรรทุกที่กำลังหักเลี้ยว

สาวซิ่งเก๋ง

          ซิ่งมาเร็วเกินเลยบังคับรถไม่อยู่ พุ่งเข้าชนชั้น 1 ของตึกอย่างจัง คานชั้นบนสุดของตึกทรุดลงทันทีก่อนพังถล่มครืน เศษปูนเศษอิฐฟุ้งเต็มสี่แยก


          อย่างไรก็ดีรายงานระบุว่า หลังฝุ่นควันเริ่มสงบหญิงผู้ขับรถคันดังกล่าวปีนออกมาจากรถได้ในสภาพที่ไม่มีร่างกายส่วนไหนบาดเจ็บร้ายแรง เธอถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวและนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาตรวจสอบพบว่ามีคดีลักรถติดตัวด้วย ด้านตึกที่ถล่มลงมานั้น เป็นอาคารไว้เก็บรถเก่า ประเมินมูลค่าความเสียหายรวมแล้วประมาณ 1.5 ล้านบาท โดยในตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังประเมินว่าจำเป็นต้องทุบซากที่พังของตึกทิ้งให้หมดเลยหรือไม่

          อย่าให้รู้นะว่ารถที่ขับมายี่ห้ออะไร แข็งแกร่งถึกทนดีจริง ๆ .... ว่าแต่ หวังว่านี่คงไม่ใช่คลิปไวรัลโปรโมทรถหรอกนะ :P








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องใหญ่เลย ชมคลิปสาวซิ่งรถฝ่าไฟแดงชนตึก ถึงกับถล่มทั้งหลัง !! อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:07:45 41,323 อ่าน
TOP