x close

คืบหน้าเหตุไฟไหม้โรงงานไม้เก่า จ.ชลบุรี ล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว


ไฟไหม้โรงงานรับซื้อของเก่า จ.ชลบุรี
ไฟไหม้โรงงานรับซื้อของเก่า จ.ชลบุรี

ไฟไหม้โรงงานรับซื้อของเก่า จ.ชลบุรี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ปลอดภัย สามห้า
 
            เพลิงไหม้โรงงานรับซื้อของเก่า จ.ชลบุรี ล่าสุด ควบคุมเพลิงได้แล้ว หลังใช้เวลาฉีดน้ำสกัดเพลิงนานถึง 4 ชั่วโมง คาดเสียหายประมาณ 10 ล้านบาท

            เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันนี้ (25 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้โรงงานรับซื้อของเก่า โกเฮงพัฒนารีไซเคิล และลุกลามไหม้อาคารที่พักคนงาน 4-5 หลัง ที่บริเวณซอยพัฒนา 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ต้องระดมรถดับเพลิงร่วม 40 คัน เข้าระงับเหตุเพลิงลุกไหม้ แต่การควบคุมเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากภายในโรงงานได้เก็บวัสดุประเภทกองไม้ กระดาษ และพลาสติก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงไว้เป็นจำนวนมาก ทำให้เพลิงโหมไหม้รุนแรง

            ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว หลังใช้เวลาฉีดน้ำสกัดเพลิงนานถึง 4 ชั่วโมงด้วยกัน ทั้งนี้จากการสอบถามนายพงศ์กร  สิริภัทร์คูณธนา อายุ 56 ปี เจ้าของโรงงานดังกล่าว ทราบว่า คนงานได้แจ้งกับตนว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ใกล้ ๆ กับที่เก็บสารเคมี หลังจากนั้นก็ได้มีเสียงระเบิดดังขึ้น โดยขณะเกิดเหตุคนงานที่อยู่ภายในโรงงานกว่า 15 คน ได้พยายามช่วยกันดับไฟ แต่ไม่สามารถทำได้สำเร็จ เนื่องจากภายในโรงงานมีวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงจำนวนมาก

            สำหรับสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากถังน้ำยาโซเวนท์ระเบิด เนื่องจากอากาศร้อน ส่วนมูลค่าความเสียหายประมาณ 10 ล้านบาท




ไฟไหม้โรงงานรับซื้อของเก่า จ.ชลบุรี

ไฟไหม้โรงงานรับซื้อของเก่า จ.ชลบุรี











อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าเหตุไฟไหม้โรงงานไม้เก่า จ.ชลบุรี ล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:01:58 39,392 อ่าน
TOP