x close

ผู้ปกครองยืนยันลูกชายเจอผีหลอกจริง พร้อมวอนผู้บริหารทำบุญ

ผู้ปกครองยืนยันลูกชายเจอผีหลอกจริง พร้อมวอนผู้บริหารทำบุญ
ผู้ปกครองยืนยันลูกชายเจอผีหลอกจริง พร้อมวอนผู้บริหารทำบุญ

ผู้ปกครองยืนยันลูกชายเจอผีหลอกจริง พร้อมวอนผู้บริหารทำบุญ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้ปกครอง ยันบุตรชาย เจอดีจากผีโรงเรียนเฮี้ยนหลายครั้ง  ล่าสุดเป็นหญิงผมยาวในห้องน้ำและเสียงในลิฟต์ วอนผู้บริหารพระสงฆ์มาทำพิธีปัดเป่าด่วน หวั่นนักเรียนสติแตกเสียก่อน

          จากกรณีที่มีนักเรียนและบุคลากรโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จำนวนมากต่างขวัญผวาจากการเจอเหตุการณ์ลี้ลับภายในโรงเรียน ซึ่งต่างเชื่อว่าเป็นวิญญาณของนักโทษที่เคยถูกคุมขังภายในเรือนจำเก่า ที่ในทางปัจจุบัน อบจ. ระยอง ได้มีการพัฒนาพื้นที่ให้เป็นโรงเรียน จนทำให้มีผู้คนต้องเจอกับความเฮี้ยนบ่อยครั้ง ทั้งเสียง และเงาดำทะมึนลากโซ่ตรวนหายเข้าไปในกำแพง

          ล่าสุด วันนี้ (25 พฤศจิกายน 2557) เมื่อเวลา 11.00 นายสิทธา มหาสัทธา อายุ 43 ปี ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ข่าวที่เลื่องลือกันถึงความเฮี้ยนในโรงเรียนนั้น ตนขอยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เนื่องจากบุตรชายนั้น ได้พบเจอกับเหตุการณ์ทั้งได้ยินเสียง และพบเห็นตัว และได้นำมาเล่าให้ฟังบ่อยครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา บุตรชายพร้อมด้วยเพื่อนสองคนเข้าห้องน้ำภายในอาคาร A แต่ในขณะที่กำลังจะเดินออกจากห้องน้ำ กลับกวาดสายตาไปพบกับใบหน้าของผู้หญิงผมยาวในสภาพหน้าแดงก่ำ อยู่บริเวณหน้าประตูทางออกห้องน้ำ ทำให้ทั้งสองถึงกับช็อกก่อนจะตั้งสติรีบวิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว จึงได้นำเรื่องมาเล่าให้ตนฟังหลังจากกลับจากโรงเรียน

ผู้ปกครองยืนยันลูกชายเจอผีหลอกจริง พร้อมวอนผู้บริหารทำบุญ

          นายสิทธา กล่าวอีกว่า จากนั้นตนจึงได้นำพระเครื่องของวัดในหมูบ้าน ให้ลูกชายติดตัวไปโรงเรียนด้วย แต่ก็ยังไม่วายถูกตามหลอกจากผีสาว เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ลูกชายของตนกำลังขึ้นลิฟต์ ปรากฏว่าได้ยินเสียงแหลม ๆ คล้ายเสียงผู้หญิงเรียกชื่อ เมื่อสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกันทั้งสองบอกว่าได้ยินเหมือนกัน จากนั้นเป็นต้นมาบุตรชายของตนจึงต้องยอมเหนื่อยเดินขึ้นบันไดแทน เพราะไม่กล้าขึ้นลิฟต์ ยิ่งตอนเข้าห้องน้ำแต่ละครั้ง จะต้องพากันไปเข้าเป็นสิบคน

          ทั้งนี้นอกจากบุตรชายของตนแล้ว ยังมีเพื่อร่วมชั้นเรียนได้พบเจอเหตุการณ์ประหลาดอีกหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของเงาดำและเสียง แรก ๆ ตนก็ยังไม่เชื่อ คิดว่าคงเป็นอาการอุปาทานกันไปเอง แต่พอเห็นอาการหวาดกลัวของบุตรชาย และเพื่อนบุตรชายก็ทำให้ตนเชื่อสนิท จึงได้ภาวนาให้พระเครื่องที่ให้ลูกชายติดตัวไว้ ช่วยคุ้มครอง เพราะเกรงว่าจะกลัวจนสติแตก ด้วยเหตุนี้จึงต้องการให้ทางผู้บริหาร ยอมรับในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งลี้ลับที่มีผู้พบเจอกันจำนวนมาก ทางที่ดีควรหาวิธีสร้างขวัญกำลังใจ หรือหาพระสงฆ์มาทำพิธี และอุทิศส่วนกุศลให้เหล่าวิญญาณ เพื่อจะได้ไปผุดไปเกิด จะได้ไม่ต้องมาหลอกหลอนกันอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองยืนยันลูกชายเจอผีหลอกจริง พร้อมวอนผู้บริหารทำบุญ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:57:06 26,289 อ่าน
TOP