x close

ทยา โพสต์อัด ยิ่งลักษณ์ ขับรถผิดกม. ต้องโดนทำโทษ หวังโชเฟอร์คนใหม่พาถึงจุดหมายโดยเร็ว


ทยา โพสต์อัด ยิ่งลักษณ์ปู ขับรถผิดกม. ต้องโดนทำโทษ หวังโชเฟอร์คนใหม่พาถึงจุดหมายโดยเร็ว
ทยา โพสต์อัด ยิ่งลักษณ์ปู ขับรถผิดกม. ต้องโดนทำโทษ หวังโชเฟอร์คนใหม่พาถึงจุดหมายโดยเร็ว
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Taya Teepsuwan

          ทยา ทีปสุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊ก ขับรถผิดกฎหมาย ต้องโดนทำโทษ ระบุเป็นคนนั่งรู้สึกหวาดเสียว ไม่รู้ขับเป็นหรือไม่ พร้อมบอกไม่แน่ใจอดีตนายกฯ เชื่ออย่างนั้นจริง หรือมีคนเขียนสคริปต์ ให้ หวังคนขับใหม่ไปถูกทาง ถึงเป้าหมายเร็ว


          วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2557) นางทยา ทีปสุวรรณ หนึ่งในแกนนำ กปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Taya Teepsuwan" ระบุถึงกรณีที่นางสาวยิ่งลักษณ์ออกมาพูดเปรียบตนเองเป็นคนขับรถที่ประชาชนทั้งประเทศมอบกุญแจให้ แล้วจู่ ๆ มีคนเอาปืนจี้หัว สั่งลงจากรถ ขณะที่กำลังขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า ว่า ไม่รู้ว่าคุณยิ่งลักษณ์เชื่ออย่างที่สัมภาษณ์จริง ๆ หรือมีคนเขียนให้ ในฐานะที่เคยเป็นผู้โดยสารในรถคันนี้ รู้สึกหวาดเสียว เพราะไม่มั่นใจว่า คนขับรถคันนี้ รู้ทาง และขับรถเป็นหรือไม่ เมื่อเห็นแหวอยู่ข้างหน้า ผู้โดยสารหลายคนจึงกระโดดลงมา และบอกให้หยุดขับ เพื่อหาคนขับใหม่เพื่อขับในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่คนขับก็ยังดื้อดึง ไม่ฟังผู้โดยสาร จนต้องมีคนมายึดกุญแจรถ ก่อนที่รถจะตกเหว     

          พร้อมบอกว่า ขณะนี้ผู้โดยสารทุกคนต่างหวังให้รถคันนี้แล่นถูกทาง และถึงเป้าหมายโดยเร็ว จะได้รับสมัครคนขับใหม่ แต่ที่แน่ ๆ คนขับปัจจุบันคงไม่ปล่อยให้รถดิ่งลงเหว เหมือนคนเดิมแน่นอน

          ดังรายระเอียดต่อไปนี้
 
          "ขับรถผิดกฎหมาย ก็ต้องโดนทำโทษ"

          ไม่รู้ว่าคุณยิ่งลักษณ์เชื่ออย่างที่สัมภาษณ์จริงๆ หรือมีคนเขียนสคริปให้เธอ...

          แต่ในฐานะที่เคยเป็นผู้โดยสารรถคันดังกล่าวอยู่ 2 ปีกว่า บอกได้เลยว่านั่งอยู่บนรถด้วยความหวาดเสียว เพราะไม่รู้ว่าจริง ๆ ว่ามือใหม่หัดขับคนนี้ ขับรถเป็นและรู้ทางจริงหรือไม่ พอนั่งไปซักพัก มองออกไปเห็นเหวอยู่ตรงหน้า ผู้โดยสารทั้งหลายจึงพากันกระโดดออกมา และตะโกนดัง ๆ ว่า รับไม่ได้แล้ว หยุดขับแล้วลาออกซะเถอะ จะได้หาคนขับใหม่ที่เหมาะสม เพื่อหันหัวรถแล้วไปในเส้นทางที่ถูกต้อง

          แต่คนขับรถและผู้ดูทางทั้งหลายบอกไม่ยอม ไม่ต้องไปฟังผู้โดยสาร ไปทางนี้ดีแล้วและดื้อดึงจะขับต่อไป สุดท้ายจึงต้องมีคนมายึดเอากุญแจรถคืนเพื่อไปขับเองก่อนที่รถจะตกเหวกันทั้งคัน

          ขณะนี้ผู้โดยสารทุกคนก็หวังว่ารถคันนี้จะแล่นไปอย่างถูกทิศถูกทาง ถึงเป้าหมายโดยเร็ว จะได้รับสมัครและเลือกคนขับใหม่ แต่ที่แน่ ๆ คนขับปัจจุบันคงไม่ปล่อยให้รถดิ่งลงเหว เช่นเดียวกับคนขับเดิมแน่นอน

ทยา โพสต์อัด ยิ่งลักษณ์ปู ขับรถผิดกม. ต้องโดนทำโทษ หวังโชเฟอร์คนใหม่พาถึงจุดหมายโดยเร็ว



















 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทยา โพสต์อัด ยิ่งลักษณ์ ขับรถผิดกม. ต้องโดนทำโทษ หวังโชเฟอร์คนใหม่พาถึงจุดหมายโดยเร็ว อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:58:15 21,805 อ่าน
TOP