x close

ผบ.ตร. ปัดออกหมายเรียก 40 ตำรวจ เอี่ยว พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ สอบเพิ่ม

ผบ.ตร. ปัดออกหมายเรียก 40 ตำรวจ เอี่ยว พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ สอบเพิ่ม
ผบ.ตร. ปัดออกหมายเรียก 40 ตำรวจ เอี่ยว พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ สอบเพิ่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              ผบ.ตร. ปัดข่าวออกหมายเรียก 40 ตำรวจ เกี่ยวข้องกับคดี พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ มาสอบสวนเพิ่ม ระบุเป็นแค่ข่าวลือ แต่รับว่ากำลังสอบสวนขยายผลหาผู้กระทำผิดอีกจำนวนหนึ่ง

             วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2557) พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงถึงกรณีที่มีสื่อหลายสำนักระบุว่าจะมีการออกหมายเรียกข้าราชการตำรวจ กว่า 40 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดร่วมกับกลุ่มของ พลตำรวจโท พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และพวก ว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

             โดย พลตำรวจเอก สมยศ กล่าวว่า กระแสที่ออกมานั้นเป็นเพียงข่าวลือ อย่างไรก็ตามยอมรับว่าชุดทำงานอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล และเชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมกระทำผิดอีกจำนวนหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ โดยขอเวลารวบรวมข้อมูลหลักฐานก่อน และขอตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางอย่าตื่นตระหนก

             ทั้งนี้ตนไม่ต้องการทำให้ตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางตื่นตระหนก แต่ยอมรับว่าชุดทำงานอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล และเชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมกระทำผิดอีกจำนวนหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ โดยขอเวลารวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อน

             ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคและอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทย ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเรียกรับผลประโยชน์บ่อนการพนัน ซึ่งมีข้าราชการตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนั้น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าเป็นสิ่งดีที่ นายชูวิทย์ จะออกมาเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว และควรนำพยานหลักฐานมาเปิดเผยด้วย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ปัดออกหมายเรียก 40 ตำรวจ เอี่ยว พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ สอบเพิ่ม โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:03:41 17,141 อ่าน
TOP