x close

รถตกเดอะมอลล์บางกะปิ ตำรวจตัดประเด็นฆ่าตัวตาย ประสานขอดูกล้อง

รถตกเดอะมอลล์บางกะปิ ตำรวจตัดประเด็นฆ่าตัวตาย ประสานขอดูกล้อง
รถตกเดอะมอลล์บางกะปิ ตำรวจตัดประเด็นฆ่าตัวตาย ประสานขอดูกล้อง
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รถตกเดอะมอลล์บางกะปิ ล่าสุดตำรวจตัดประเด็นฆ่าตัวตายทิ้ง เตรียมเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบสาเหตุ ขณะที่ญาติเข้ารับศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

           จากกรณีที่ รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน ศง 5323 พุ่งตกลงจากอาคารลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3A ส่งผลให้ นางสาวสุภาภรณ์ เวียงนาค อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุนั้น

           ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์แล้ว ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด และตัดประเด็นฆ่าตัวตายทิ้ง แต่ยังต้องตรวจสอบความผิดปกติของรถอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


         ทั้งนี้ เนื่องมาจากพี่สาวของผู้ตาย ระบุว่า น้องสาวเล่าให้ฟังว่ารถมีปัญหาที่ระบบเบรก จึงต้องให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

         ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงไปตรวจเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมประสานห้างที่เกิดเหตุเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด สรุปสาเหตุของเหตุการณ์

          ต่อมาในช่วงบ่าย ครอบครัวเวียงนาค พร้อมญาติ ได้เดินทางมารับศพ นางสาวสุภาภรณ์ เวียงนาค ที่เสียชีวิตแล้ว

          โดย นางสาวแสงเดือน เวียงนาค น้องสาวผู้ตาย ระบุว่า ตนยังคงติดใจในเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวไม่ได้มีการซ่อมระบบเบรกหรือเครื่องยนต์แต่อย่างใด เป็นเพียงการนำไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเท่านั้น รวมทั้งรถคันดังกล่าว พี่สาวเป็นผู้ใช้เพียงคนเดียวมานานกว่า 6 ปี ในการเดินทางมาทำงานที่ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ทั้งนี้ยังระบุไม่ได้ว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งจะรอรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์อีกครั้ง

          ด้าน นางสุพิน เวียงนาค มารดา กล่าวพร้อมน้ำตาว่า ตนทำใจได้ แต่ต้องใช้เวลา เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไวมาก และลูกสาวเป็นคนที่รักครอบครัวและแสดงความห่วงใยตลอดเวลา ประกอบกับที่ผ่านมาไม่มีลางบอกเหตุว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

          ส่วนผลชันสูตรพลิกศพ พ.ต.อ. นพ.พิสิฐ ธรรมสุริยะ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุสาเหตุการเสียชีวิต พบว่า ผู้ตายกะโหลกศีรษะแตก สมองฉีกขาดจากการกระแทกของแข็ง

          ทั้งนี้ญาติจะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบำเพ็ญใต้ ศาลา 1 ย่านมีนบุรี ก่อนจะทำการฌาปณกิจในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตกเดอะมอลล์บางกะปิ ตำรวจตัดประเด็นฆ่าตัวตาย ประสานขอดูกล้อง อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:10:36 30,630 อ่าน
TOP