x close

ผบช.ปส. เย้ย เบนซ์ ท่าทราย แค่เด็กเกรียนเล่นเฟซบุ๊ก ลั่นจับได้แน่

ผบช.ปส. เย้ย เบนซ์ ท่าทราย แค่เด็กเกรียนเล่นเฟซบุ๊ก ลั่นจับได้แน่
ผบช.ปส. เย้ย เบนซ์ ท่าทราย แค่เด็กเกรียนเล่นเฟซบุ๊ก ลั่นจับได้แน่
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เย้ย เบนซ์ ท่าทราย แค่เด็กเกรียนเล่นเฟซบุ๊ก หลังโพสต์ข่มขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ อยู่บ่อยครั้ง ลั่นจับตัวได้แน่

            จากกรณีที่ เบนซ์ ท่าทราย หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี พ่อค้ายาเสพติดเครือข่าย พ.ท. ยี่เซ โพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ยศระดับรอง ผกก. และมีการโพสต์ข่มขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากประกาศตัวผ่านทางเฟซบุ๊ก เบนซ์ ท่าทราย ก็ได้หลบหนีไปอยู่ตามแนวตะเข็บชายแดน ตรงข้ามบ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ตามที่เคยมีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

            ล่าสุด วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) กล่าวถึงกรณีการติดตามจับกุมตัว เบนซ์ ท่าทราย ว่า ภายหลังจากที่ได้รับรายงานว่า เบนซ์ ท่าทราย หลบหนีไปกบดานอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ตนก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ บช.ปส., ปปส., ตม.และ บก.ป. เดินทางไปตรวจตราที่ด่านเจดีย์สามองค์อย่างเข้มงวด และก่อนหน้านี้ ก็มีรายงานว่า มีคนพบเห็น เบนซ์ ท่าทราย อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไป

            พล.ต.ท. เรวัช กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องนี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้กำชับให้ดำเนินการติดตามจับกุมตัว เบนซ์ ท่าทราย ให้ได้ เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีพฤติกรรมข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนข่าวที่ เบนซ์ ท่าทราย ออกมาโพสต์แฉในเฟซบุ๊กว่า พ.ต. ไชยา และ พ.ท. เอวัณ หัวหน้ากองกำลังกะเหรี่ยง มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด หรือให้ที่พักพิงกับ เบนซ์ ท่าทราย นั้น ไม่เป็นความจริง โดย พ.ต. ไชยา และ พ.ท. เอวัณ ได้ออกมายืนยันกับตนและพร้อมจะช่วยจับตัว เบนซ์ ท่าทราย ด้วย

            ตนมั่นใจว่า จะสามารถจับกุมตัว เบนซ์ ท่าทราย กลับมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน เมื่อได้ตัวกลับมาแล้ว ก็จะสามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่มีการกล่าวหาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ และโดยส่วนตัวตนมองว่า เบนซ์ ท่าทราย เป็นแค่เด็กเกรียนเล่นเฟซบุ๊กเท่านั้น เพราะที่ผ่านมายังไม่พบว่า มีประวัติทำร้ายเจ้าหน้าที่เลยสักครั้ง มีแค่การโพสต์ข้อความข่มขู่
 
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบช.ปส. เย้ย เบนซ์ ท่าทราย แค่เด็กเกรียนเล่นเฟซบุ๊ก ลั่นจับได้แน่ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:44:51 15,795 อ่าน
TOP