x close

รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้ นานกว่า 4 ปี ทั้งที่พิการ



รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้ ทั้งที่พิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้ ทั้งที่พิการนานกว่า 4 ปี รับสารภาพ ข่มขืนทุกเดือน ส่วนแม่ไม่กล้าช่วย เพราะกลัวพ่อ

          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากนางสาวหมู (นามสมมติ) ว่า พ่อบังเกิดเกล้าได้กระทำชำเรา นางสาวอั้ม (นามสมมติ) น้องสาววัย 25 ปี ซึ่งป่วยพิการทางร่างกาย จึงเข้าไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับข้อมูลว่า เมื่อต้นปี 2553 นายทอด (นามสมมติ) ซึ่งเป็นบิดาบังเกิดเกล้า ได้ข่มขืนนางสาวอั้มในเวลากลางคืน ขณะที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ จนสำเร็จความใคร่ โดยที่นางสาวอั้มไม่สามารถป้องกันตัวได้เลย เนื่องจากพิการ ต่อมาได้ร้องให้นางเหลือง (นามสมมติ) มารดา เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่มารดาก็นิ่งเฉย เพราะกลัวนายทอด

          ต่อมา นางเหลืองได้พานางสาวอั้มไปฉีดยาคุมกำเนิด เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถามรายละเอียด และรู้ความจริงว่า ถูกพ่อข่มขืนมาตลอด ด้วยเหตุนี้จึงร่วมเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับขออนุญาตศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ เพื่อให้การช่วยเหลือ ซึ่งการข่มขืนครั้งสุดท้าย เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

          ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าจับกุมตัวนายทอด ในข้อหา ข่มมขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย และผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งนายทอด ให้การว่า ครั้งแรกที่ข่มขืนลูกตัวเอง เพราะดื่มเหล้าขาว และจะเข้าข่มขืนลูกทุก ๆ เดือน มาประมาณ 4 ปีแล้ว พร้อมรับผิดทุกข้อกล่าวหา

          สำหรับความผิดของนายทอด ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 4-20 ปี หรือปรับตั้งแต่ 8,000-40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้ การกระทำความผิดข้างต้น เป็นการกระทำแก่ผู้ืบสันดาน ต้องระวางโทษหนักกว่ากฎหมายกำหนด 1 ใน 3 เท่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้ นานกว่า 4 ปี ทั้งที่พิการ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:57:29 38,403 อ่าน
TOP