x close

ภารโรงแค้น ผอ.โรงเรียน ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ


ภารโรงแค้น ผอ.โรงเรียน ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ
ภารโรงแค้น ผอ.โรงเรียน ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ


ภารโรงแค้น ผอ.โรงเรียน ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

             ภารโรงแค้นถูก ผอ.โรงเรียน ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืน 9 มม. จ่อยิงดับต่อหน้าเพื่อนครูกลางวงเหล้า

             เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 พ.ต.อ. ประสิทธิ์ จำปาทุม ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุเหตุคนยิงกันเสียชีวิตภายในโรงเรียนสามขาราษฎร์บำรุง ต.สามขา อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ

             เมื่อเดินทางไปถึงยังสถานที่เกิดเหตุพบร่างของนายยงยุทธ สายสมบูรณ์ อายุ 58 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนสามขาราษฎร์บำรุง นอนเสียชีวิตอยู่ในโรงอาหาร และจากการตรวจสอบสภาพบาดแผลพบว่า นายยงยุทธ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณศีรษะ และตามร่างกาย จำนวน 8 นัด

             จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงหลังเลิกเรียนนายยงยุทธพร้อมด้วยครูอีกหลายคนมานั่งตั้งวงดื่มสุรากันที่ โรงอาหาร และเวลาต่อมานายใจ เฉิดฉาย นักการภารโรงโรงเรียนสามขาราษฎร์บำรุง ได้เดินเข้ามาหานายยงยุทธ แต่ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน จากนั้นนายใจได้ชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงใส่นายยุงยุทธจนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุนายใจได้วิ่งหลบหนีไปยังบ้านพักของตนเอง

             เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าไปจับกุมตัวนายใจที่บ้านพัก ได้ของกลางเป็นปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และจากการสอบปากคำนายใจ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงนายยงยุทธจริง เนื่องจากตนโกรธแค้นที่นายยงยุทธชอบดุด่าตนเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ขอลางานไปงานศพญาติ พอตนกลับมาถึงโรงเรียนก็ถูกนายยงยุทธเรียกไปดุด่าที่ขาดงาน ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจจึงกลับไปเอาปืนที่บ้านพัก และเมื่อตนกลับมาที่โรงอาหารอีกครั้งก็ยังถูกนายยงยุทธเรียกไปต่อว่าอีกรอบ ตนจึงตัดสินใจชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงนายยงยุทธจนเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภารโรงแค้น ผอ.โรงเรียน ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 23:23:42 18,782 อ่าน
TOP