x close

อึ้ง 4 ผู้คุมหญิงมีสัมพันธ์สวาทจนตั้งท้องกับขาใหญ่ประจำคุก


4 ผู้คุมหญิงมีสัมพันธ์สวาทจนตั้งท้องกับขาใหญ่ประจำคุก
4 ผู้คุมหญิงมีสัมพันธ์สวาทจนตั้งท้องกับขาใหญ่ประจำคุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เรือนจำเมืองบัลติมอร์ตามสืบกรณีลักลอบส่งยาในคุก พบผู้คุมร่วมกระทำผิดเพียบ แต่ยิ่งอึ้งหนักเมื่อได้พบว่า 4 ผู้คุมหญิงกำลังตั้งครรภ์กับนักโทษขาใหญ่ของเรือนจำ !  

            แค่พบว่าผู้คุมจำนวนเป็นสิบร่วมกระทำผิดรู้เห็นเป็นใจช่วยนักโทษส่งยาก็ว่าน่าอึ้งแล้ว แต่นี่ถึงขึ้นกิ๊กกันจนท้อง 4 คนรวดเลยทีเดียว เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องชวนอึ้งดังกล่าวในรายงานวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 ระบุว่า นักโทษคนที่เป็นพ่อของเด็กในท้องผู้คุมหญิงทั้ง 4 คือ นาย ทาโว ไวท์ มาเฟียขาใหญ่ประจำคุกเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ ของสหรัฐฯ

            เรื่องดังกล่าวถูกเปิดโปงขึ้น หลังทางการสั่งสืบเรื่องการลักลอบส่งยาในเรือนจำ จนได้พบว่ามีนายทาโวเป็นโต้โผใหญ่คอยบงการ โดยมีผู้คุมของเรือนจำ 13 ราย ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดคอยให้ความร่วมมือ รับของจากแก๊ง Black Guerrilla Family กลุ่มอันธพาลใหญ่ของเมืองเข้ามาส่งภายใน นอกจากนี้ยังมีนักโทษร่วมกระทำผิดอีก 7 ราย และผู้สมรู้ร่วมคิดนอกคุกอีก 5 ราย

            รายงานเผยว่า หัวโจกรายนี้เป็นผู้มีอิทธิพลมืด เมื่อถูกจำคุกก็ทำตัวขาใหญ่ของเรือนจำ ใช้คอนเนคชั่นแก๊งอันธพาลคอยลักลอบนำยาเสพติดรวมทั้งโทรศัพท์มือถือจากนอกคุกเข้ามาขายให้นักโทษรายอื่น ๆ หาเงินจากคุกได้กว่าเดือนละ 4.8 แสนบาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังปรนเปรอเหล่าผู้คุมหญิงที่ให้ความช่วยเหลือด้วยการซื้อรถและเครื่องประดับให้พวกเธอ เลยเถิดไปจนถึงการร่วมหลับนอนกับผู้คุม จน 4 คนในนั้นเกิดตั้งท้องขึ้นมา รายงานยังระบุว่า 2 ใน 4 ของผู้คุมที่ตั้งครรภ์ ได้สักชื่อของนายทาโวไว้ที่ต้นคอและข้อมือของเธอด้วย
            
            สำหรับเรื่องนี้ ในเบื้องต้นผู้หญิงทั้ง 13 คนถูกสั่งพักงานแล้ว โดยจะไม่ได้รับเงินชดเชยใด ๆ ทั้งสิ้น และกำลังอยู่ในขั้นตอนการปลดออกจากงานและกระบวนการทางกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง 4 ผู้คุมหญิงมีสัมพันธ์สวาทจนตั้งท้องกับขาใหญ่ประจำคุก อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:03:19 183,462 อ่าน
TOP