x close

พ่อแม่ร้อง ลูกชาย 5 ขวบ เล่นกับเพื่อน โดนดินสอทิ่มตาบอด


พ่อแม่ร้อง ลูกชาย 5 ขวบ เล่นกับเพื่อน โดนดินสอทิ่มตาบอด
พ่อแม่ร้อง ลูกชาย 5 ขวบ เล่นกับเพื่อน โดนดินสอทิ่มตาบอด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร       
 
            เด็กชายวัย 5 ขวบ ถูกเพื่อนเอาดินสอทิ่มตาบอดขณะเล่นกับเพื่อน โรงเรียนจ่ายค่าเยียวยาเพียง 25,000 บาท พ่อแม่เด็กโร่แจ้งความ เหตุโรงเรียนช่วยเหลือไม่เต็มที่         

            วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.กระบี่ ด.ช.เกียรติยศ วัย 5 ขวบ ถูกเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมชั้นเรียนใช้ดินสอแทงเข้าตา เหตุเกิดตั้งเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา จนตอนนี้ตายังมองไม่เห็น ซึ่งหลังเกิดเหตุคุณครูประจำชั้นได้พาน้องไปล้างตาด้วยน้ำเปล่าแล้วให้นอนพัก ต่อมาในช่วงเย็นคุณครูก็พาน้องส่งสถานีอนามัยเนื่องจากน้องร้องไห้ไม่หยุด

พ่อแม่ร้อง ลูกชาย 5 ขวบ เล่นกับเพื่อน โดนดินสอทิ่มตาบอด

            อย่างไรก็ตาม ที่สถานีอนามัยไม่มีอุปกรณ์ในการช่วยเหลือด้านจักษุ คุณครูจึงส่งน้องไปที่โรงพยาบาลคลองท่อม ที่สุดส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกระบี่ ซึ่งน้องรักษาตัวอยู่ 18 วัน โดยแพทย์ที่ทำการรักษาบอกว่าน้องมีไส้ดินสออยู่ในตา ต้องทำการผ่าตัด จึงส่งต่อน้องไปยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หลังจากผ่าตัดแล้ว น้องก็ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 1 เดือน และหลังจากนี้ทางโรงพยาบาลก็ยังนัดเป็นครั้ง ๆ

            ทั้งนี้ คุณพ่อน้องวัย 5 ขวบ กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้ช่วยเหลือลูกเพียง 25,000 บาทเท่านั้น หลังจากนั้นทางโรงเรียนก็ไม่ได้ช่วยเหลืออีกเลย ซึ่งทางบ้านตนก็มีฐานะยากจน และตอนนี้ลูกชายก็มาตาบอดไปแล้ว 1 ข้าง จึงนับว่าเป็นการตัดโอกาสของลูกชายอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตนได้ไปแจ้งความไว้แล้ว เนื่องจากอยากให้ทางโรงเรียนรับผิดชอบมากกว่านี้

            ด้านคุณแม่น้องวัย 5 ขวบ ก็ได้กล่าวด้วยว่า อยากขอความเห็นใจ ถ้ามีโรงพยาบาลไหนที่มีความเชี่ยวชาญด้านสายตา และสามารถรักษาตาของลูกชายให้หายได้ ตนก็จะดีใจและขอบคุณมาก ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร้อง ลูกชาย 5 ขวบ เล่นกับเพื่อน โดนดินสอทิ่มตาบอด อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08:41:14 24,758 อ่าน
TOP