x close

อาจารย์หื่นพานักศึกษาเข้าม่านรูด ขอมีเซ็กส์แลกเกรด


อาจารย์หื่นพานักศึกษาเข้าม่านรูด ขอมีเซ็กส์แลกเกรด
อาจารย์หื่นพานักศึกษาเข้าม่านรูด ขอมีเซ็กส์แลกเกรด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ตำรวจบุกช่วยนักศึกษาสาววัย 19 หลังวางแผนล่อจับอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ มีพฤติกรรมสุดฉาว ขอมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาหญิงหลายรายเพื่อแลกเกรด       

            เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำกำลังเข้าจับกุมอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ ในข้อหาพานักศึกษาวัย 19 ปี เข้าโรงแรมม่านรูด ซึ่งผู้เสียหายคือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เพิ่งเรียนที่มหาวิทยาลัยได้ 3 เดือนเศษ และก็ได้เรียนกับอาจารย์คนดังกล่าวด้วย

            ทั้งนี้ตนเคยได้ยินมาจากรุ่นพี่ว่า อาจารย์คนดังกล่าวเป็นคนเจ้าชู้ ชอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยจะให้ค่าตอบแทนเป็นคะแนน บางทีก็เป็นเงิน แต่ตนทนกับพฤติกรรมของอาจารย์ไม่ไหว เพราะก่อนหน้านี้อาจารย์พยายามตามจีบเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับตนตลอด บอกว่าหากยอมก็ไม่ต้องมาเรียน จะได้เกรดเอ จึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา โดยวางแผนหลอกให้อาจารย์หื่นพาตนเข้าโรงแรม แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

            นอกจากนี้ ตนยังต้องการให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัยลงโทษอาจารย์คนดังกล่าวอย่างหนัก เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อไป และเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับนักศึกษาคนอื่น ๆ หรือรุ่นน้อง อย่างไรก็ตาม ด้านอธิการบดีมหาวิทยาลัยได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นจะตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดต่อไป




         
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์หื่นพานักศึกษาเข้าม่านรูด ขอมีเซ็กส์แลกเกรด อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08:11:08 79,739 อ่าน
TOP