x close

จับแล้ว 2 วัยรุ่นควงมีดสปาต้าไล่ฟันทหารในค่าย เหตุแย่งหญิง


จับแล้ว 2 วัยรุ่นควงมีดสปาต้าไล่ฟันทหารในค่าย เหตุแย่งหญิง
จับแล้ว 2 วัยรุ่นควงมีดสปาต้าไล่ฟันทหารในค่าย เหตุแย่งหญิง
จับแล้ว 2 วัยรุ่นควงมีดสปาต้าไล่ฟันทหารในค่าย เหตุแย่งหญิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            ตำรวจจับกุมตัว อดีต 2 พลทหาร ที่ควงมีดสปาต้าไล่ฟันทหารในค่ายทหารที่ลพบุรี สอบสวนพบขัดแย้งเรื่องผู้หญิง

            หลังจากที่มีข่าวว่า วัยรุ่น 2 คน ได้ถือมีสปาต้า บุกเข้ามณฑลทหารบกที่ 13 ใน จ.ลพบุรี และใช้มีดไล่ฟันนายทหารที่อยู่ในป้อม จนทำให้นายทหารต้องรีบวิ่งหนีเข้าไปข้างใน และมีการทำลายกระจกในป้อม และยังมีการกระทำแบบเดียวกันที่ป้อมด้านหลัง ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2557) ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว โดยสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า มีปัญหาเรื่องผู้หญิง ไม่เกี่ยวกับการแสดงออกทางการเมือง

            ทั้งนี้ ตำรวจได้จับกุมนายนฤเบศร์ ศรีงาม ซึ่งเป็นอดีตทหารที่ปลดประจำการแล้ว ที่มาเช่าห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเมืองลพบุรี ตำรวจตรวจพบในห้องไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

            ด้านนายนฤเบศร์ ให้การว่า วันนั้นนั่งดื่มเหล้ากับพลทหารรุ่นน้องที่ชื่อ พลทหารบุญมา ทุมมาตร หรือ หม่ำ จนกระทั่งพลทหารหม่ำเมาเหล้า และรู้สึกแค้นพลทหารที่ชื่อ ตูน ซึ่งประจำที่มณฑลทหารบกที่ 13 นายนฤเบศร์ พยายามห้ามแล้ว แต่พลทหารหม่ำไม่ฟัง ทั้งสองคนจึงพากันขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่มณฑลทหารบกที่ 13  เมื่อพลทหารหม่ำไปถึงและลงจากรถมอเตอร์ไซค์ ก็เอามีดไปไล่ฟันพลทหารที่เข้าเวรอยู่ และฟันกระจกแตกเสียหาย จากนั้นก็ซ้อนท้ายรถ และไปทำที่ป้อมด้านหลังแบบเดียวกัน จนสุดท้ายก็ไปกบดานที่รีสอร์ท

            ต่อมา ตำรวจสามารถจับกุม พลทหารบุญมา ทุมมาตร หรือพลทหารหม่ำ อดีตพลทหารแห่งหนึ่งที่ลพบุรี ซึ่งมีบาดแผลที่แขนที่ตรงกันกับรอยฟันกระจก ตำรวจจึงนำตัวทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว 2 วัยรุ่นควงมีดสปาต้าไล่ฟันทหารในค่าย เหตุแย่งหญิง อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:16:13 19,427 อ่าน
TOP