x close

หญิงวัย 50 ผูกคอตายในรถ คาดเครียดทะเลาะสามีปมโพสต์เฟซบุ๊ก

หญิงวัย 50 ผูกคอตายในรถ คาดเครียดทะเลาะสามีปมโพสต์เฟซบุ๊ก
หญิงวัย 50 ผูกคอตายในรถ คาดเครียดทะเลาะสามีปมโพสต์เฟซบุ๊ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด         
 
          หญิงวัย 50 ปี ผูกคอดับในรถตู้ คาดเครียดหลังทะเลาะกับสามีปมโพสต์เฟซบุ๊ก ด้านพี่สาวยังติดใจถ้อยคำในจดหมายลาตาย

          วันนี้ (27 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. เกิดเหตุมีคนผูกคอตายบนรถตู้ในซอยฉลองกรุง 16 ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถตู้ ยี่ห้อนิสสัน สีฟ้าเทา หมายเลขทะเบียน 8 ฌ 7159 กทม. บนเบาะนั่งผู้โดยสารแถวแรกพบศพ นางระพีพรรณ โชติช่วง อายุ 50 ปี เสียชีวิตในสภาพนั่ง มีเชือกสีส้มผูกไว้ที่คอโยงกับพนักพิงหัว

          ทั้งนี้ นายสมนึก คชาชัย อายุ 50 ปี สามีของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนได้มีปากเสียงกับผู้ตาย โดยตนได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กต่อว่าเพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งช่วงดึกที่ผ่านมา ตนกำลังจะเข้านอน แต่ผู้ตายยังไม่กลับเข้าบ้านมา ต่อมาเวลา 07.00 น. พี่เขยของตนก็ได้เอากระเป๋ามาไว้ในรถตู้คันดังกล่าว จึงได้พบภรรยาของตนนอนเสียชีวิตอยู่ จึงเรียกตนมาดู

          ด้านนางต้นอ้อย โชติช่วง อายุ 53 ปี พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า ได้รับโทรศัพท์จากญาติบอกว่าน้องสาวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบมาดูทันที ซึ่งพบน้องสาวเสียชีวิตบนรถตู้คันดังกล่าว พร้อมจดหมายลาตาย โดยมีประโยคที่ตนติดใจว่า “ถ้าฉันตาย มัน 2 คน เป็นคนทำให้ฉันตาย” พร้อมทั้งเขียนขอโทษพ่อแม่ที่ต้องทำแบบนี้

          นอกจากนี้ พี่สาวของผู้ตายยังบอกอีกว่า น้องสาวของตนเป็นคนนิสัยนิ่งเงียบ ไม่ค่อยเล่าเรื่องในครอบครัวให้ฟังเท่าไร จึงไม่มีใครทราบถึงสาเหตุของการตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว พร้อมจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

              
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 50 ผูกคอตายในรถ คาดเครียดทะเลาะสามีปมโพสต์เฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:45:06 42,293 อ่าน
TOP