x close

คลิปมนุษย์ป้าจอดรถข้างถนน ทำรถติดยาว คนด่ายังเถียง ชาวเน็ตสุดจะเพลีย


คลิปมนุษย์ป้า โดนดี ทำรถติดเป็นกิโล
คลิปมนุษย์ป้า โดนดี ทำรถติดเป็นกิโล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

         คลิปมนุษย์ป้าจอดรถข้างถนนเฉย ทำรถข้างหลังติดยาวเป็นกิโล คนลงไปเคาะกระจกบอกก็ยังเฉย ไม่สนใจ แถมบอกจะเอาเรื่องคนด่าอีก ชาวเน็ตวิจารณ์เละ สามัญสำนึกมีไหม

         ชาวเน็ตถึงกับของขึ้นเลยทีเดียว เมื่อเจอคลิปวิดีโอ "#มนุษย์ป้า โดนดี ทำรถติดเป็นกิโล! <--::" ที่แฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) แชร์ให้ดูกันเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 เผยให้เห็นภาพของหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งจอดรถแช่อยู่เลนซ้ายสุด เป็นเหตุให้รถคันอื่นที่ขับตามมาด้านหลังต้องเบี่ยงออก จนเกิดปัญหารถติดยาวเป็นกิโล และก็ทำให้หลายคนอดรนทนไม่ไหวต้องลงจากรถมาเคาะกระจกบอกให้หญิงคนดังกล่าวไปจอดรถที่อื่นที่ไม่ใช่บนถนน ซึ่งเป็นที่ห้ามจอด เพราะตอนนี้รถติดยาวเป็นแถวแล้ว

         แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหญิงคนนี้จะไม่สนใจกับเสียงด่า ซ้ำบอกด้วยว่าเธอจะจอด ก่อนจะปิดกระจกรถไม่คุยด้วย เล่นเอาคนที่มาเคาะกระจกถึงกับเงิบที่หญิงคนนี้ไม่มีจิตสำนึกในการใช้รถใช้ถนนเอาเสียเลย ขนาดรถหลายคันบีบแตรไล่ก็ยังเฉย



         - รถของหญิงวัยกลางคนจอดอยู่ช่องทางซ้ายสุด ทั้งที่เป็นถนนแคบ



         - ชายเสื้อสีฟ้า ซึ่งเป็นคนขับรถคันหลังลงจากรถมาเคาะกระจกเรียก บอกให้ขยับไปจอดรถที่อื่น เพราะทำรถติดยาวเป็นแถวแล้ว



         - หญิงในรถปฏิเสธที่จะขับรถไปจอดที่อื่น พร้อมปิดกระจกไม่คุยด้วย



         - ชายเสื้อฟ้าชี้ให้ประชาชนดูว่าจอดรถอย่างนี้ได้อย่างไร อายเขาไหม ทำให้หญิงคนดังกล่าวบอกว่า "ชั้นจะเอาเรื่อง" ท่ามกลางเสียงบีบแตรไล่ของรถด้านหลัง

         และแน่นอนว่าเมื่อคลิปนี้ถูกแชร์กันไป ชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์หญิงคนนี้ว่าไม่มีจิตสำนึก ขนาดคนลงมาไล่แล้วก็ยังเฉย เหมือนกับตัวเองไม่ได้ทำผิด พร้อมมอบฉายา "มนุษย์ป้า" ให้ตามระเบียบ ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตหยิบคลิปมนุษย์ป้าคนหนึ่งที่เคยด่าตำรวจจราจรที่มาจับกุมเมื่อหลายปีก่อน มาเปรียบเทียบกับหญิงในคลิปล่าสุด โดยหลายคนวิเคราะห์ว่าอาจจะเป็นคนเดียวกัน เพราะหน้าตา ท่าทาง และน้ำเสียงคล้ายกันมาก เพียงแต่ขับรถคนละคันเท่านั้น






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมนุษย์ป้าจอดรถข้างถนน ทำรถติดยาว คนด่ายังเถียง ชาวเน็ตสุดจะเพลีย โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18:04:41 169,643 อ่าน
TOP