x close

ยิ่งลักษณ์ เล็งพา น้องไปป์ เที่ยวนอกหลังปีใหม่ คาด คสช. ไม่ห้าม


ยิ่งลักษณ์ น้องไปป์
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีแผนพาบุตรชาย ท่องเที่ยวต่างประเทศ 10 วันหลังช่วงปีใหม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีแผนพาบุตรชาย ท่องเที่ยวต่างประเทศ 10 วันหลังช่วงปีใหม่ แหล่งข่าวใกล้ชิดคาด คสช. น่าจะอนุญาต

          จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อออกมาเตือน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายหลังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการยึดอำนาจของ คสช. ว่า ระวังว่าอาจจะถูกไม่ให้เดินทางไปต่างประเทศ รวมทั้งห้ามทำธุรกรรมการเงินนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (28 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แหล่งข่าวจากคนใกล้ชิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว โดยชี้ว่า ที่ผ่านมาหาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปต่างประเทศนั้น จะต้องขออนุญาต คสช. ก่อนถึงวันเดินทางเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 วัน ซึ่งตรงนี้เป็นดุลยพินิจของ คสช. ว่าจะให้เดินทางไปได้หรือไม่ เราคงจะทำอะไรในส่วนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว คงต้องแล้วแต่ทาง คสช.

          ทั้งนี้เดิมมีการวางกำหนดการไว้ล่วงหน้าแล้วว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ พร้อมกับบุตรชาย เป็นเวลาประมาณ 10 วัน หลังจากที่พ้นช่วงเทศกาลปีใหม่ไปแล้ว แต่อาจจะต้องทบทวนอีกครั้ง โดยขณะนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เองก็ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นช่วงวันเวลาใด

          อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังยืนยันที่จะเดินทางไปต่างประเทศตามกำหนดการเดิม คสช. ก็น่าจะอนุญาตให้เดินทางไปได้ เพราะจากท่าทีและคำให้สัมภาษณ์ของ พล.อ. ประยุทธ์ นั้น ก็ไม่เห็นว่ามีคำพูดใดที่ระบุชัดเจนถึงขั้นว่าจะไม่ให้เดินทางไปต่างประเทศแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ เล็งพา น้องไปป์ เที่ยวนอกหลังปีใหม่ คาด คสช. ไม่ห้าม อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:20:46 6,515 อ่าน
TOP